'นิว-ปุยเมฆ' ประเดิมออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่องแรกของ 'ทรูไอดี'

ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด (Content Partnerships Specialist - Originals Lead) พร้อมด้วย นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละครช่องวันสามสิบเอ็ด (Chief Production Officer-TV Drama Production) จัดงานบวงสรวง ซีรีส์เรื่อง เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD  (You are my missing piece) ออริจินัลซีรีส์น้ำดีเรื่องแรก โดยทีมผลิตชื่อดังจากช่องone31

มีเหล่านักแสดงนำ อาทิ นิว ฐิติภูมิ, ปุยเมฆ นภสร, เฟียต ภัชทา , ป่าน คมกฤษณ์ , ปลายฟ้า ณัชภรณ์ , หมอริท เรืองฤทธิ์ , ซี ปรัตถกร, เต๋า สโรชา , คุณากร เกิดพันธุ์ , เฟรช อริศรา , กลศ อัทธเสรี , ต้น ตระการ , อาวอ จิราวัฒน์ , สุชาดา พูนพัฒนสุข มาร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ เมื่อเช้าวันก่อน

เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD  (You are my missing piece)  คือเรื่องราวของ นักเรียนสาว ม.ปลาย ต้องแบกรับความคาดหวังทั้งจากครอบครัวและครู ทำให้เธอเป็นโรคซึมเศร้า จนได้มาพบกับชายหนุ่มที่มีปัญหากับโรค OCD   (Obsessive Compulsive Disorder)  ที่ไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนกับคนอื่นๆ "เมื่อความไม่ปกติ กลับเปลี่ยนแปลง..กลายเป็นความรัก" มาร่วมติดตามกันว่าสุดท้ายแล้ว ทั้งสองจะสามารถเอาชนะโรคที่ตัวเองเป็นและต่างเติมเต็มกันได้อย่างไร? เพราะเค้าและเธอคือ ส่วนเติมเต็มของกันและกัน

ติดตามชมเรื่องราวของความไม่ปกติ ที่กลับเปลี่ยนแปลง กลายเป็นความรัก  ของเขาและเธอได้ในซีรีส์  เธอซึมเศร้า แต่เขาOCD (You are my missing piece)  ได้ที่เดียวทาง TruelD ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 18:00 น. เริ่ม 5 สิงหาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คุยแซ่บShow' เสือปืนไว คว้า 'พุฒิ-เอส' เสริมทัพพิธีกร

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม- ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย ส้ม ณัชพร เผยว่า

'ตุ๊ก ชนกวนันท์' เปิดใจ หย่า 12 ปี ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง

เปิดชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ชีวิตหลังหย่า 12 ปี ตอนนี้ยังโสด ยอมรับปิดตัวเอง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

'นิว' ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท อชิ ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV โดยหนุ่มนิวได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า