'แพนเค้ก' ชี้แจง! หลังมีชื่อร่วมบริหารพรรคการเมือง

หลังมีเอกสารว่อนโซเชียล เปิดรายชื่อคณะ กรรมการบริหารพรรคไทยพัฒนา  ซึ่งมีคนดังมากมาย โดยก่อนหน้านี้ พระเอกชื่อดัง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มีชื่อโผล่ไนเอกสารฉบับดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง

ล่าสุด แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร นางเอกคนดังก็ที่มีรายชื่อปรากฏในเอกสารดังกล่าวเช่นกัน ได้ออกมาปฏิเสธ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการบริหารพรรคไทยพัฒนา ซึ่งแพนเค้กได้โพสต์ภาพพร้อมกับคำชี้แจงว่า “แพนขอแจ้งว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลพร้อมรับมือยุบพรรค 'พริษฐ์' เผยเตรียมพรรคสำรองไว้แล้ว!

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติส่งสำนวนยุบพรรคก้าวไกล ต่อศาลรัฐธรรมนูญว่า พรรคก้าวไกล และทีมกฎหมาย

'ภูมิใจไทย' เลือกเลขาฯพรรค-กก.บห. 24 มี.ค.นี้ 'เสี่ยหนู' ดันคนรุ่นใหม่ปรับพรรคทันสถานการณ์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมพรรคภูมิใจไทย เพื่อเลือกเลขาธิการพรรคคนใหม่แทนนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ว่า พรรคภูมิใจไทยจะมีการประชุมใหญ่ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

'ปธ.กกต.' แจงความคืบหน้า คดียุบพรรค 'ก้าวไกล'

'ประธาน กกต.' แจงคำร้องยุบพรรคก้าวไกล ทำตามกระบวนการไม่สนชื่อพรคการเมือง เผยอยู่ระหว่างศึกษาคำวินิจฉัยศาล รธน. อาจเรียกผู้ถูกกล่าวหาให้ข้อมูลเพิ่ม ยันไม่ชักช้า

อภิสิทธิ์ 'จากนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจ' หลังลาออกจากประชาธิปัตย์

ภายหลังขอถอนตัวจากการลงสมัครเป็นหัวหน้าพรรคและขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ ได้เดินทางกลับทันที โดยให้สัมภาษณ์ เพียงว่า ได้พูดไปหมด