'สิงโต ปราชญา' เผยความลับกับรักครั้งแรก ถึงขั้นวางแผนจะแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่นรัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร รวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศ หลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มานั่งพูดคุยถึงความลับ ในเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า เป็นรักแรกที่อยากจะแต่งงานด้วย

“ก่อนจะไปเรื่องหัวใจ เรามาเคลียร์เรื่องงานกันก่อนไหมครับ ขอขายของก่อน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแบบปกติแล้วครับ จ้างได้นะครับ เริ่มมีถ่ายละคร มีอีเวนท์ มีแพลนที่ต้องไปแฟนมีตกับแฟนคลับที่ต่างประเทศแล้ว ดีใจครับ มันห่างหายกับความรู้สึกแบบนี้ไปนาน ก็คิดถึงกันแหละ ผมก็อยากเจอ คิดถึงบรรยากาศแบบนั้น ซึ่งจะมีไปที่ไหน เมื่อไหร่ อยากให้ติดตามกันนะ จะได้ไปสนุกด้วยกัน”

ทำงานเยอะขนาดนี้ มีแฟนหรือยัง ถามตรงๆกันไปเลย
“ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ หลายคนไม่เชื่อนะ ไม่รู้สิ ผมบอกได้เลยนะ ทุกครั้งที่มีความรักผมอกหักตลอด เคยมานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไม ด้วยความที่ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยแหละ เวลาไม่มีงานก็ไม่อยากไปไหน อยู่ห้อง เล่นเกม นอน นี่คือการพักผ่อนของผม หรือบางทีเวลาก็ไม่ตรงกัน ผมว่าง เขาทำงาน บางวันเขาหยุด ผมทำงาน ผมก็เกรงใจนะ มันก็เลยเป็นที่มาทีว่า ทุกวันนี้ โสด ดีกว่าครับ”

ไม่เหงาเหรอ ?
“ก็มีเหงาบ้าง มันก็มีบางโมเมนต์แหละ ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก มันก็จะชินนิดหน่อย แต่อย่างช่วงเทศกาลเห็นคนมีคู่เขาเดินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีแอบคิดเหมือนกันว่า ถ้าเรามีบ้างก็คงจะดีเนอะ แต่ก็แค่คิดแหละครับ”

แฟนคลับเริ่มอยากให้เรามีแฟนยัง ?
“เริ่มละ (หัวเราะ) ทุกคนก็คงคิดแหละว่า พี่สิงจะ 30 แล้วนะ น่าจะมีได้แล้ว ก็มีเริ่มเชียร์กันแล้ว”

จำความรักครั้งแรกได้ไหม ?
“โอ๊ย .. จริงจังมากตอนนั้น ถึงขั้นกลับมาบอกแม่ว่า จะแต่งงาน (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ชอบคุณครูสอนนาฎศิลป์มาก ชอบแบบจริงจัง บอกแม่เลย อยากแต่งงานกับคุณครูคนนี้ บอกเลยว่าเป็นวิชาที่ตั้งใจเรียนมาก คุณครูให้ทำอะไร “ปราชญา” ทำทุกอย่างครับ คุณครูให้เต้น ผมก็เต้นนะ มานั่งนึกก็ตลกตัวเองเหมือนกัน”

สำหรับ “สิงโต” ความรักคืออะไร ?
“สำหรับผมนะ ความรักคือการให้เลย มันอาจจะฟังดูธรรมดา แต่คิดแบบนี้จริงๆ ความรักมันคือการที่ต้องให้เกียรติกัน ให้ความเชื่อใจกัน ซึ่งผมมองว่า มันคือพื้นฐานของความรักที่ทุกคู่ควรมีเลยนะ”

#SingtoPrachaya #Lovetuarant #Trueinside
ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อคนนี้ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ได้ในรายการ “Lovetuarant” วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113 และ 38)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี