'ช่องวัน31' เปิดเวทีให้ 'นักสู้ชีวิต' จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน

เตรียมพบกับรายการใหม่แกะกล่องทาง ช่องวัน31  นักสู้คู่ดาว รายการแข่งขันร้องเพลงสนุกฮาที่จะมาเติมเต็มความสุขให้คุณผู้ชมทุกวันอาทิตย์ 10 โมงเช้า  กับรายการที่เหล่านักสู้ชีวิตจากทางบ้านจะได้มาใกล้ชิดกับศิลปิน  เพื่อทำฝันให้เป็นจริงด้วยเงินรางวัลสูงสุดถึง 20,000 บาท   ดำเนินรายการโดยพิธีกรผู้มากความสามารถ เสียงดี ฝีปากกล้า ตั้ม วราวุธ 

โดยรายการจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน   มาเล่าเรื่องราวชีวิต  และใช้ความสามารถในการร้องเพลงมาพิชิตเงินรางวัลไปสานฝันที่ตัวเองต้องการ  โดยผู้แข่งขันจากทางบ้านสามารถเลือกนักร้องลูกทุ่งปริศนามาเป็นตัวช่วยสำคัญในการแข่งขัน   เพื่อมาช่วยกันสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดจึงจะได้เป็นผู้ชนะของสัปดาห์นั้นและรับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท   พร้อมกับมีสิทธิ์เลือกแผ่นป้ายคูณเงินรางวัล   ใครดวงปังก็สามารถคว้าเงินกลับบ้านไปได้สูงสุดที่ 20,000 บาท  

ร่วมสร้างความสนุกและตัดสินหาผู้ชนะ โดยคณะกรรมการคนลูกทุ่งตัวจริง   ยืนหนึ่งโดย ครูสลา คุณวุฒิ  และเหล่าศิลปิน ดารา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมตัดสินในแต่ละสัปดาห์  ตามชมความสนุก สุดมันส์ ของเวทีแห่งเหล่านักสู้และดวงดาวนี้ได้   ทุกวันอาทิตย์  เวลา 10.00น.   เริ่มเทปแรก  วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้  ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'โตโน่-ริชชี่' นำทีมบวงสรวง 'กลิ่นมาลี' ละครพีเรียดเกรดเอ

ได้ฤกษ์เวลา 09.39 น. ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือทอง นำทีมบวงสรวง ละครพีเรียดเกรดเอ กลิ่นมาลี ที่มัดรวมท็อปสตาร์หลากรุ่น มาประชันฝีมือล้นหลาม โดยเรื่องนี้ เป็นการหวนคืนจอ ประกบคู่กันอีกครั้ง ของคู่พระนาง โตโน่ ภาคิน และ ริชชี่ อรเณศ