'เจฟ ซาเตอร์' ตรวจ ATK พบขึ้น 2 ขีด แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

ค่าย Wayfer Records ในสังกัด Wamer Music Thailand ต้นสังกัดของ นักร้องวัยรุ่นสุดฮอต เจฟ ซาเตอร์ ได้ออกมาแจ้งว่าหนุ่มเจฟได้ตรวจ ATK พบขึ้น 2 ขีด ตอนนี้กำลังดำเนินการกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

“เนื่องด้วย Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) ศิลปินค่าย Wayfer Records ในสังกัด Wamer Music Thailand ได้ทำการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ Covid-19 พบว่าขึ้นสองขีด ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยง โดยศิลปินและทีมงานผู้เกี่ยวข้อง ตอนนี้กำลังดำเนินการกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย Wayfer Records มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนตารางงานต่างๆ ตามมาตรการ และคำแนะนำของแพทย์ หรือจนกว่าจะหายดี โดยทางค่ายจะอัพเดตตารางงานของศิลปินอีกครั้งหลังจากตรวจไม่พบเชื้อ Covid-19 ทางค่ายต้องขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่อาจได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19