เตรียมโชว์สเต็ป 'มิ้วส์ อรภัสญาน์' ติดใจการเต้น

หลังจากมีการปล่อยภาพและวิดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ของนักร้องสาวสวย “มิ้วส์ อรภัสญาน์” จากค่าย “แกรมมี่โกลด์” ที่กลับมาพร้อมลุคที่ดูน่ารักแสบซ่าไม่เบา งานนี้บอกเลยว่าสาวมิ้วส์ได้ทุ่มเทให้กับเพลงนี้เป็นอย่างมาก

แม้จะมีเวลาค่อนข้างจำกัดในการซ้อมเต้น แต่เธอก็ได้พยายามอย่างหนักจนเริ่มอินและอยากพัฒนาด้านนี้ต่อไป และด้วยแนวเพลงที่จะมาพร้อมกับความแปลกใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ แว่วมาว่าจะเป็นแนวลูกทุ่งที่มีอารมณ์แบบดิสโก้ และ EDM เข้ามาผสม ชวนให้ทุกคนโยกตาม ฟังแค่นี้ก็รู้สึกอยากออกมาวอร์มเตรียมขยับร่างกายไปพร้อมกับเธอแล้ว

มิ้วส์ อรภัสญาน์ ฝากถึงเพลงนี้ว่า “มิ้วส์สนุกและภูมิใจกับเพลงนี้มากค่ะ ด้วยช่วงเวลาที่มีค่อนข้างน้อยและจำกัดในการซ้อมเต้นและท่าเต้นก็ค่อนข้างยาก แต่ด้วยทีมแดนซ์ได้ดีไซน์ท่าออกมาเป็นในแบบที่มิ้วส์ชอบเลยทำให้เราจำท่าได้ไว แม้จะเหนื่อยแต่ตอนนี้เริ่มติดใจการเต้นแล้วค่ะ ฝากทุกคนด้วยนะคะ 4 กรกฎาคมนี้ มาชม MV “รีบเลย” พร้อมกันที่ YouTube Grammy Gold Official ค่ะ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'มิ้วส์-แป้งร่ำ-โบนัส' ชวนร่วมงาน 'ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ'

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ โบนัส อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร