'เต-นิว' จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

หลังเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของ 2 นักแสดงสุดฮอต  เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ถูกเลื่อนอยู่หลายครั้ง แต่งานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างจับมือกันแน่น จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ปี ในที่สุด เต-นิว ก็สามารถกลับมาหาแฟนๆ ได้สักที กับงาน POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND

ที่งานนี้ได้ชวนเพื่อนอย่าง ป๊อด ศุภกร, ฟลุ๊ค กวิน, เอเจ ชยพล , ปลื้ม พงษ์พิศาล, พลอย ภัชธร จากซีรีส์  Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว มาร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกัน  นอกจากนั้นยังได้แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 2 นักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี และ อิ้งค์ วรันธร มาร่วมแจมกันอีกด้วย โดยความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทีมกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังให้กับแฟนๆ ชาวโพก้า(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming  ผ่าน TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

แถมกระแสตอบรับยังแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #POLCATHEJOURNEY ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์  อันดับ 1 ในประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมทั้งยังขึ้นเป็น อันดับ 2 ของโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เรียกว่างานนี้เหล่าโพก้าทุกคนได้สัมผัสได้ถึงพลังของคลื่นความสุขกับความประทับใจเต็มอิ่มที่ทำให้กราฟความฟินพุ่งทะยานเลยทีเดียว  

โดยประเดิมโชว์แรกจาก เต-นิว ในเพลงการเดินทางที่แสนพิเศษ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวจุดแรกการเดินทางของชีวิตที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน   ก่อนเข้าสู่แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์ โดยมี ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เวฟ คูเป่ยจง รับหน้าที่เป็นพิธีกร ก่อนจะต่อด้วยพาร์ทที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน เมื่อ นิว ชวนสาวเสียงดี ส้ม มารี ขึ้นเวทีมาร้องเพลงเพราะซึ้ง รางวัลปลอบใจ และ เต ก็ควงศิลปินคุณภาพ อิ้งค์ วรันธร มาโชว์พลังเสียงในเพลง Undo , เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ทำเอาดีกรีความสนุกพีคขึ้นไปอีก

ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว นำโดย เต , นิว , ป๊อด , ฟลุ๊ค , เอเจ และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษกับแขกรับเชิญอย่าง ปลื้มพงษ์ , พลอยภัช ที่ขึ้นเวทีมาร่วมสร้างสีสันในเพลงเพราะ เผลอ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ  ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ ก่อนเข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลง ไม่มีนิยาม ที่แทนคำขอบคุณชาวโพก้า พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข หลังจากได้ดู โปรเจกต์พิเศษ Polca are always Here for You ที่แฟนๆ ทำให้ เต-นิว

ก่อนที่ทั้งคู่จะเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “โพก้า” ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และวันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคน และที่สำคัญทุกคนคือพลังบวกที่มาเติมเต็มให้กับทุกก้าวของการทำงาน หลังจากที่งานต้องเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ทุกคนก็ยังน่ารัก คอยซับพอร์ทให้กำลังใจพวกเราอยู่เสมอ วันนี้เรามีความสุขและอิ่มเอมใจมากครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง เส้นทางนี้, กันและกัน พร้อมกับภาพประทับใจ เต-นิว นั่งรถกอล์ฟวนรอบเวทีพร้อมโบกมือลาแฟนๆ ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับชาวโพก้าได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมสร้างโมเมนต์ความฟินได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต ตะวัน-ภูวินทร์' บินตรงปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE

หล่อเรียบหรูทุกองศา กระชากใจแฟนๆ เบอร์แรง สำหรับลุคนี้ของ เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงคุณภาพจากค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดสองหนุ่มได้บินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE คอลเลคชั่น Men’s Spring Summer 2025 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ผวาแคดเมียม! ชาวพนัสนิคมแห่ค้าน ขนกากอลูมิเนียมจากโรงงานระยอง

ที่หน้าโรงงานบริษัทเมทเทินคอม จำกัด จ.ชลบุรี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม เกือบ 200 คน รวมตัวประท้วงคัดค้าน

นายกฯ ปลื้ม! คนร้อยเอ็ดเชียร์นั่ง 2 สมัย 'พระอาจารย์ต้อม' มอบของขลัง

'เศรษฐา' ลุยต่อร้อยเอ็ด กราบนมัสการ 'พระอาจารย์ต้อม' ให้พรประสบความสำเร็จ มอบพระเครื่อง 'เสาร์ 5 ร้ายกลับดี' รับปากเร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม - ยาเสพติด ขณะชาวบ้านเชียร์นั่งนายกฯ 2 สมัย

ชาวบ้านร้องรัฐช่วยด่วน! ถนนเลียบคลองสวยงาม กลายเป็นบ่อขยะ

ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และพื้นที่หมู่ 2 บ้านบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาขยะ

'เต-นิว' จัดเต็ม! พาท่องเวลาสู่จักรวาลความสุข

เต็มอิ่มจุใจทุกโมเมนต์แบบครบรส กับการท่องเวลาสู่จักรวาลความสุขของ เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT จาก GMMTV ที่พาเหล่าแฟนคลับร่วมเดินทางรับความสนุกแบบฉ่ำๆ ไปกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง สุดอลังการตระการตา ที่ เต-นิว ใส่เต็มทุกเอ็นเนอร์จี้

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ