‘เบียร์ พร้อมพงษ์’ น้ำตาแตกโดนเซอร์ไพรส์วันเกิด

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "ไร่อ้อยวิทยา" เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา เพลงที่มาจากตัวตนของตัวเองที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของหนุ่มไร่อ้อยที่สู้ชีวิตมุ่งมั่นที่พร้อมจะยิ้มสู้ให้ความฝัน แต่บากบั่นในชีวิตจริง ล่าสุด "เบียร์ พร้อมพงษ์" ก็ถูกเหล่าเพื่อนๆพี่น้องศิลปินเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดครบ 29 ปี เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา แล้วได้มีช่อดอกไม้ธนบัตรและของขวัญจากแฟนคลับที่ส่งมอบมาเพื่อเติมกำลังใจให้เบียร์อีกมากมาย ทำเอา "เบียร์ พร้อมพงษ์" กลั้นความรู้สึกไว้ไม่ได้น้ำตาซึมออกมาเพราะตื่นตันกับความรักที่ทุกคนมีให้

เบียร์ พร้อมพงษ์ "ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆพี่น้องศิลปินและทีมงานทุกคน และคนรอบข้างเบียร์ รวมถึงแฟนคลับที่ส่งของมาให้วันเกิดปีนี้มากๆครับ ซาบซึ้งใจมาก ขอบอกเลยว่าชีวิตเบียร์ที่ผ่านมาก่อนจะเป็นศิลปินเบียร์ไม่เคยได้จัดงานวันเกิด ไม่เคยได้เป่าเค้กเลยครับ ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เบียร์ได้เป่าเค้กวันเกิด เคยเป่าก่อนหน้านี้สมัยเป็นศิลปินใหม่ๆหนึ่งครั้ง แล้วก็มาปีนี้ได้เป่าหลายก้อนเลยครับ ก็ประทับใจและรู้สึกขอบคุณมากๆจากใจครับ ข้อความที่แฟนๆอวยพรเข้ามาทางเฟซบุ๊คเบียร์อ่านหมดทุกข้อความนะครับ เบียร์ขออวยพรกลับไปให้พรอันประเสริฐ จงบังเกิดแก่พี่น้องทุกคนนะครับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง