'ณวัฒน์' ประกาศประเทศเจ้าภาพ 'มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023'

อั้นไม่ไหวจริงๆ หลังเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศให้ ประเทศเวียดนาม เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างเป็นทางการ  ด้วยเงื่อนไขและตัวเลขที่บอกได้คำเดียวว่าปัง!

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “เวียดนามเค้ารอให้ผมประกาศบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไม่ไหวครับ ขอให้ทางองค์กรประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ เรียกว่าสายฟ้าแลบเลยก็ว่าได้ เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่าประเทศเวียดนามจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 อย่างแน่นอน เนื่องจากขณะนี้มีสินค้าและสปอนเซอร์จ่อคิวคอนเฟิร์มร่วมสนับสนุนเป็นจำนวนมาก

ถามว่าทำไมผมจึงเชื่อมั่นในประเทศเวียดนาม ต้องยอมรับว่าประชากรราว 100 ล้านคนในเวียดนาม ขับเคลื่อนประเทศโดยคนรุ่นใหม่ และคนเหล่านี้ก็เกิดในรุ่นแกรนด์ ชอบแพล็ตฟอร์มและโปรดักชั่นสไตล์แกรนด์ ผมมั่นใจเต็มร้อยนะหลังจากทำงานด้วยกัน เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพ ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไปก็เป็นคนรุ่นใหม่ ผมเชื่อว่ามิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ประเทศเวียดนามจะทำให้ทุกมิติของวงการนางงามลุกเป็นไฟแน่นอน  ขั้นตอนหลังจากนี้คือหาตารางไปจัดงานแถลงข่าว พร้อมร่วมฉลองการเป็นประเทศเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ น่าจะประมาณเดือนกรกฏาคม”

เมื่อถูกถามว่าพอจะเปิดเผยตัวเลขที่เวียดนามทุ่มจ่ายสำหรับการเป็นประเทศเจ้าภาพได้หรือไม่ ณวัฒน์ กล่าวว่า “ขออนุญาตไม่เปิดเผยนะครับ แต่มันว๊าวมาก สร้างรายได้เข้าองค์กร มิสแกรนด์ และนำเงินเข้าประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ที่สุดครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'ยุวเฟิร์น' ขอโทษ 'บอสณวัฒน์' น้อมรับผิดทุกอย่าง

ตกเป็นประเด็นที่แฟนนางงามให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่ ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้ไลฟ์สดและมีการพูดถึงเวทีคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถมบอกด้วยว่าตัวเองก็เคยคิดที่จะสมัครประกวดเวทีดังกล่าว งานนี้ทำเอา บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงกับเดือด สั่งปลด ยุวเฟิร์น ออกจากตำแหน่ง มิส Face of beauty Thailand 2024 และถอดออกจากซีรีส์ หยดฝนกลิ่นสนิม ทันที

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา