‘ปิ๋ม ซีโฟร์’ ปล่อยโฮแจงโพสต์ดราม่า

ออกมายอมรับว่า “ห่างแฟนเด็กเรียบร้อยแล้ว” สำหรับนักร้องสาว “ปิ๋ม ซีโฟร์” หลังโพสต์ดราม่า พร้อมแฮชแท็ก #อย่าทำให้เสียชื่อเสียง  เพราะสาเหตุอดีตแฟนเด็กพาผู้หญิงคนหนึ่งไปรู้จักกับคนในกลุ่มที่เป็นทั้งดารานักแสดงรุ่นพี่ และแนะนำคนอื่นให้ซื้อรถจักรยานไฟฟ้าในราคาถูกกว่าทั่วไป แล้วเกิดปัญหาเกิดขึ้น ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ซึ่งจริงๆ ปิ๋มได้เลิกรากับแฟนเก่าคนนี้ไปก่อน แต่ยังไม่ได้ออกมาบอกกล่าวใคร จึงต้องออกมาโพสต์ว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 เป็นที่แรก ว่า

“วันนี้พูดชัดเจนที่สุดที่นี่ที่แรกค่ะ คือ มันเป็นความไว้ใจที่ล้มเหลว เสียใจมาก (ร้องไห้) ขอโทษพี่ๆ นักร้องดาราทุกคนที่ทำให้เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ ที่เสียใจเพราะเราได้มีการบอกกล่าวน้องเค้าหลายครั้งแล้ว อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ไปโพสต์ในกลุ่มที่เราแนะนำให้รู้จักเป็นดารานักร้องเป็นผู้หลักผู้ใหญ่โดยที่ไม่บอกเรา ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นและร้ายแรงกระทบกระเทือนเราแบบนี้ เพราะทุกคนที่ซื้อและตกลงว่าจะซื้อ ซื้อเพราะไว้ใจเรา แล้วได้มีการได้พูดคุยได้ตกลงซื้อโอนเงินไปแล้วหรือยัง? เกิดความเสียหายขึ้นหรือยังครับ? คือในกลุ่มนี้ยังไม่มีการโอน แต่ในกลุ่มอื่นๆ ปิ๋มไม่ทราบ ที่ปิ๋มเคยพาน้องไปรู้จัก แล้วน้องได้ทำแบบนี้กับใครบ้าง คือเค้าบอกว่าเป็นเพื่อน เราก็พยายามถามกับอาจารย์ของเค้าของน้องเพื่อนๆ ของน้องทุกคนไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ เลยว่าเป็นใคร แล้วเค้าบอกว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนี้ ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบนี้ ปิ๋มได้ไปดูโพรไฟล์ของน้องผู้หญิงคนนี้แล้ว ก็มันขึ้นชื่อ น้องเคยมีหมายจับ ซึ่งทำให้เราก็รู้สึกไม่สบายใจ ปิ๋มได้คุยกับพี่ๆในกลุ่มก็แนะนำกันว่า ปิ๋มน่าจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เราไม่รู้จักจริงๆ อยากจะเซฟทุกฝ่ายอยากจะเซฟน้องแต่มันต้องพูดความจริง ก็คือปิ๋มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตรงนี้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นปิ๋มขอรับผิดชอบในส่วนที่น้องได้เข้าไปในไลน์กลุ่ม แล้วพาไปให้รู้จักกับพี่ๆและทำให้พาคนไม่ดีไปรู้จักกับพี่ๆ แล้วทำให้ไม่สบายใจค่ะ”

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ

ทำถึงจนเจ็บตัว 'ชิปปี้ ศิรินทร์' เล่าวินาทีตกเขาจนคอเคล็ด

หลังจากเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้เห็นผลงานที่มีความหลากหลายและท้าทายมากขึ้น สำหรับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ล่าสุดกับการมารับโจทย์สุดหิน ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นละครพีเรียดเรื่องแรก ที่รวบตึงทุกความยากและความท้าทายเล่นจริง เจ็บจริงถึงขั้นคอเคล็ด

'นิว-ชิปปี้' เยือน 'คุยข่าวเช้าสัญจร'

ทำเอาตลาดเช้าคึกคักหนักกว่าเดิม เมื่อนักแสดงจากละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 นำโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล, ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล มาเยือน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ปี2 ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว ต๊ะ-ภัทรพล นิธิวรพล และ ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์

'นิว วงศกร' เจอโจทย์สุดหิน ต้องเล่น 2 ตัวละคร

ถึงแม้จะมีประสบการณ์ทางการแสดง และผ่านงานละครมาแล้วหลากหลายบทบาท แต่สำหรับพระเอก นิว-วงศกร ปรมัตถากร ก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะทุกวันคือการเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ล่าสุดกับบทบาทสุดท้าทาย ออกจันทร์ และ แสงสูรย์ ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้