'แพท พาวเวอร์แพท' ติดโควิด! แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

คนวงการบันเทิงออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของนักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านไอจีสตอรี่ หลังตรวจ ATK ผลปรากฏว่าติดโควิด

“ขออนุญาตแจ้งข่าวครับ เนื่องจากผมมีอาการไม่สบาย มีไข้และไอ จึงทำการตรวจ ATK ซึ่งผลขึ้น 2 ขีดครับ จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน และรักษาตัวตามขั้นตอนที่ถูกต้องครับ ตอนนี้อาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยงานทั้งหมดของผมจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและปลอดภัยทุกคนครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล