ดราม่าแฟนคลับ 'ซี-นุนิว' ร้อนฉ่า หลังไล่ 'ต่อ-บลู' ออกจากเฟรม!

ซี-นุนิว

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อเกิดดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทย เนื่องจากมีภาพและคลิปในวันที่เหล่าศิลปินดัง ต่อ ธนภพ, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และคู่จิ้นจากซีรีส์สุดฮอต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : Cutie Pie Series” ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์ ไปร่วมงานอีเวนท์หนึ่ง

ซึ่งทั้ง 4 คนยืนอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงที่ซีกำลังจัดผมให้คู่จิ้นอย่างนุนิวนั้น ทำให้แฟนคลับอยากได้ภาพและคลิปโมเมนต์น่ารักๆ จึงมีแฟนคลับหลายคนตะโกนและทำมือปัดให้อีกสองศิลปินถอยออกไปเพื่อที่จะได้เก็บภาพโมเมนต์คู่จิ้นดังกล่าว

เมื่อคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีการโพสต์ลงโซเชียล ก็ทำให้หลายคนเกิดการไม่พอใจและตำหนิแฟนคลับของคู่จิ้น "ซี-นุนิว" ว่าทำตัวไม่มีมารยาท และไม่ให้เกียรติศิลปินท่านอื่นที่ยืนอยู่ด้วยจนเกิดการติดแฮสแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม บนโลกทวิตเตอร์ขึ้น และนาทีนี้ก็ได้ไต่ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีคนดูไปเกือบ 2 ล้านครั้งแล้ว

ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตและแฟนคลับของศิลปินท่านอื่นได้ขอให้แฟนคลับของ ซี-นุนิว ที่กระทำเรื่องดังกล่าวออกมาโพสต์ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซี-นุนิว' ประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวง'ข้ามฟ้าเคียงเธอ'

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series" ที่นำแสดงโดย "ซี-พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ติดเทรนด์ X สุดปัง ได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้