'คริส พีรวัส' ติดเชื้อโควิด ต้องเลื่อนคิวงานทั้งหมด

ยังคงติดเชื้อโควิดกันต่อเนื่องสำหรับคนบันเทิง ล่าสุดเป็นคิวของ นักแสดงหนุ่ม คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ได้ออกมาแจ้งว่านักแสดงในสังกัดได้รับเชื้อโควิด แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน คิวงานต่างๆ ต้องเลื่อนออกไปทั้งหมดจนกว่าจะหายดี

"GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์  นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด 19 COVID-19 ที่ Lab เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 และในวันนี้ (22 มิถุนายน 2565) เวลา 19.00 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation

ทาง คริส และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ คริส จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19