'กระติ๊บ' ประกวดงานสักครั้งแรก คว้ารองอันดับ 2

ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ช่วงหลังนอกจากงานในวงการบันเทิง กระติ๊บ ชวัลกร ยังผันตัวไปเป็นช่างสักอีกด้วย และล่าสุดเจ้าตัวได้ลงประกวดงานสักเป็นครั้งแรก ก็สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ

โดย กระติ๊บ ได้โชว์ภาพรอบสักที่ได้รับรางวัลผ่านอินตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่มาประกวดงานสัก ตั้งใจทำมากๆ ค่ะ แม้ว่าเป็นงานชิ้นเล็ก แต่งานนี้ใช้เวลาทำถึง 8 ชั่วโมงเลย ขอบคุณสำหรับรางวัล 2nd runner up small job black&grey ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วย กระติ๊บอยากเป็นส่วนเล็กๆ ที่มีส่วนขับเคลื่อนวงการสักลายของไทยให้เป็น soft power ที่เจ๋งๆ ระดับโลก เพราะช่างไทยเราเก่งกันมากๆ ค่ะ

ที่สำคัญ ต้องขอบคุณร้าน BKK INK Tattoo Studio และ พี่บอล Atiwat Mapiam สำหรับความรู้ คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณ Asia Tattoo Supply Thailand สำหรับสีสักอุปกรณ์แบบอัลลิมิเตดตลอด และสุดท้าย ขอบคุณพี่ตุ๋น Chonawit Rodrakee นายแบบรูปหล่อของเรา โดนไปจากติ๊บแล้ว 3 ลาย ถือว่าเป็นหุ่นอาจารย์ใหญ่สำหรับติ๊บจริงๆ

สำหรับใครสนใจงานสักสวยๆ เนี๊ยบๆ หรือสอบถามราคาติดต่อที่เพจร้านได้เลยน้า (ร้านอยู่ที่ข้าวสารค่ะ) ช่างสักที่ร้านมีรางวัลการันตีกันทุกคนจ้าฝีมือติ๊บยังไม่ได้ขี้เล็บพี่ๆเค้าเบย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวด 'รางวัลศรีสวางควัฒน'

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวดโครงการ 'รางวัลศรีสวางควัฒน' เทิดพระเกียรติ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย