'แสงกระสือ 2' เลื่อนวันเข้าฉายไม่มีกำหนด

ตามที่มีการแถลงข่าวเปิดตัว LINEUP ของทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ว่าในปีนี้ ทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จะมีภาพยนตร์เข้าฉายทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่  Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ เข้าฉายวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 แสงกระสือ 2 เข้าฉายวันที่ 1 กันยายน 2565  และ 100 The one hundred เข้าฉายวันที่ 6 ตุลาคม 2565

ล่าสุดทางค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ออกมาแจ้งว่า  ภาพยนตร์เรื่องแสงกระสือ 2 มีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนวันเข้าฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยเหตุผลที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ มีการใช้เทคนิค CG ขั้นสูงเกือบทั้งเรื่อง จึงไม่สามารถเข้าฉายตามกำหนดเดิมได้  ด้วยเหตุนี้ทางเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จึงเฟ้นหาภาพยนตร์ที่มีแนวทางที่โดดเด่นมาฉายทดแทน

ซึ่งภาพยนตร์ที่ทางบริษัทมีมติที่จะนำมาฉายมีชื่อว่า The World of Killing People หรือ คืนหมีฆ่า ภาพยนตร์สยองขวัญมากคอนเซปท์ที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ชมทั้งในแง่ของการเล่าเรื่องและการแสดงแบบทุ่มสุดตัวของนักแสดงมากฝีมือทั่วฟ้าเมืองไทย โดยภาพยนตร์เรื่อง The World of Killing People หรือ คืนหมีฆ่า มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

หนัง'แดนสาป' ชี้แจง! หลังถูกวิจารณ์หมิ่นศาสนา

แค่ปล่อยตัวอย่างออกไปก็โดนกระแสโจมตีหนัก เกี่ยวกับประเด็นการลบหลู่ศาสนา ในภาพยนตร์ The Cursed Land แดนสาป ทาง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาร่อนแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ เรื่อง The Cursed Land แดนสาป ทันที โดยมีใจความว่า

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ