'ฝ้าย นิชานันท์' เข้าพิธีวิวาห์ หลังคบแฟนนอกวงการ 7 ปี

ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว  ควง วยูน ตั้งไชยวงศ์  แฟนหนุ่มนอกวงการ นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ เข้าพิธีมงคลสมรส และฉลองพิธีวิวาห์ หลังคบหาดูใจกัน ครบ 7 ปี พอดี โดยเข้าพิธีมงคลสมรส สวมแหวนหมั้น และฉลองพิธีมงคลสมรสในเช้านี้ วันที่18 มิถุนายน 2565 ฤกษ์ดีเวลาแห่ขันหมาก เวลา   08.29 น. พิธีสวมแหวนเวลา 09.29 น. และ ฉลองมงคลสมรสในเวลา 11.40 น. ณ ห้อง คอนเซอร์วาทอรี่บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนานและเป็นกันเอง ของทั้งสองครอบครัว เพื่อนสนิทในวงการและแขกเพื่อนคนสนิท เท่านั้น โดยเพื่อนๆ ในวงการ ที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ  เบนซ์ ปุณยาพร , กระแต ศุภักษร  , น้ำหวาน กรรณาภรณ์ , ธีร์ ธาดา , เหม่เหม ธัญญวีย์ , จ๋า ณัฐฐาวีรนุช , เอ ศุภชัย ที่มาร่วมกล่าวอวยพร สร้างสีสันมีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความสุข   ไฮไลท์อีกอย่างคือได้ โรส ศิรินทิพย์ มาร่วมร้องเพลงอวยพรให้ครูบ่าวสาวด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี