'เจมส์ จิรายุ-จีน่า' ลุ้น 10 ผู้โชคดี ร่วมกิจกรรม 'พิศวาสคาด….ว่าจะเป็นฉัน'

แฟนๆเตรียมยิ้มแก้มปริ เมื่อ ช่อง3 จัดกรรม “พิศวาสคาด….ว่าจะเป็นฉัน” ค้นหาแฟนคลับผู้โชคดี 10 ท่าน เพื่อมาร่วมเล่นเกมบนเวทีสุด Exclusive กับทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” อย่าง เจมส์ จิรายุ, จีน่า ญีนา, ป๊อบ ธัชทร, น้ำหวาน ภูริตา และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ในงาน “เปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 โซน Zpotlight ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Zpell พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน

กติกามีดังนี้
-เลือกนักแสดงที่คุณอยากไปพิศวาสบนเวที ระหว่าง เจมส์ จิรายุ หรือ จีน่า ญีนา
- โพสต์ท่าถ่ายรูปคู่กับขนมหวาน พร้อมบรรยายแคปชั่นสุดแสนพิศวาส ให้นักแสดงที่คุณพิศวาสที่สุด
- ติดแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์xเจมส์จิ หรือ พิศวาสฆาตเกมส์xจีน่า
- โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ใน Facebook, Instagram, Twitter หรือ Tiktok
ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันที่ 20-23 มิถุนายน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือก ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ทาง www.Ch3Plus.com และ Facebook Ch3Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"

'ลมเล่นไฟ' ฟาด New High โซเชียลแห่ชม 'เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า' ทำถึง!

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดเข้มข้นแห่งปี “ลมเล่นไฟ” ที่ล่าสุดทำเอาชาวโซเชียลเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าของหมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) ที่ร้องไห้ฉ่ำ เจอมรสุมไม่หยุดหย่อน แห่ถามชีวิตพระพายจะสงบตอนไหน ในขณะที่เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา)

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า