ร่วมยินดี 'โอม Cocktail' รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

เป็นศิลปินที่มากด้วยบทบาทจริงๆ สำหรับ “โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ” ฟร้อนท์แมนวง COCKTAIL ที่นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว ยังนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง GeneLab ในเครือ GMMGrammyอีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษ และ ทนายความ จนกลายเป็นต้นแบบให้กับใครหลายๆคน รวมถึงทัศนคติและความฉลาดหลักแหลมทั้งแนวคิดการใช้ชีวิตและการทำงาน ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เต็มที่และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงทั่วประเทศ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอบพระคุณ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Faculty of Political Science, Thammasat University ที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2563 (เลื่อนจัดงานมาสองปี) ให้กับผม รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ กว่าครึ่งชีวิตใช้ไปในฐานะนักดนตรี และทำแต่งานสายนิติศาสตร์ต่อเนื่องมาโดยตลอด แต่รัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ยังคงเป็นรากฐานสำคัญอย่างยิ่งในช่วงหัวเลี้ยวหัวตอของชีวิตในวัย 17-21 ปี ขอบพระคุณยิ่งครับ” ถือเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มโอม Cocktail ด้วยอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..