เปิดทุกบทบาท 'เปิ้ล นาคร' กับชีวิตที่ไม่หยุดเรียนรู้

รายการเจาะใจ โดยพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร  ยังคงอยู่กับโครงการ สุขภาพดีเต็มที่ได้อย่างใจในวัย50+ โดยผลิตภัณฑ์ครีมติดฟันปลอมโพลิเดนท์และวิตามินรวมเซนทรัมซิลเวอร์ 50+ สำหรับแขกรับเชิญในเทปนี้พบกับ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พิธีกรนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมายาวนานกว่า 30 ปี ยังรวมไปถึงบทบาทต่างๆ ที่ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนเจ้าตัวก็พร้อมที่จะเรียนรู้และไม่ คิดจะหยุดนิ่ง

เนื้อหาของรายการ เปิ้ล นาคร พูดถึงก้าวแรกในวงการบันเทิง และจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จก่อนที่จะพบเจออุปสรรคหลายต่อหลายครั้ง แต่ทั้งหมดก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมไปถึงบทบาทสามีและการเป็นคุณพ่อลูกสี่  หลายคนแอบชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวศิลาชัย ก่อนจะมาถึงการเรียนรู้ครั้งใหญ่จากชีวิตออฟไลน์ปรับโหมดเข้าสู่ชีวิตออนไลน์

ไม่ว่าจะต้องผ่านการเรียนรู้มากี่ครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวให้ความสำคัญหนีไม่พ้นเรื่องของสุขภาพ เคล็ดลับอะไรที่ทำให้ เปิ้ล นาคร ยังคงแข็งแรงทั้งสุขภาพกายและใจ มาฟังคำตอบที่แฟนๆ รายการเองก็ทำตามได้ไม่ยาก ในรายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'พี่ดู๋' ฉุน เลิกบังคับแปรอักษร ลั่น! อย่ามาหาเรื่องกับโรงเรียนของผม

ดู๋- สัญญา คุณากร พิธีกร นักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sanya Kunakorn กรณีดราม่า เลิกบังคับแปรอักษร ประเพณีงาน บอลจตุรมิตร

'คนค้นฅน' ปรับรูปแบบใหม่ กับ 4 พิธีกร ต่างคาแรคเตอร์

เต็นท์-วศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD ได้ออกมาอัปเดทถึงรายากร คนค้นฅน รูปแบบใหม่ กับ คนค้นฅน The Explorer พร้อมเปิดตัวพิธีกรรายการถึง 4 คน ห้ามพลาดทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 โดยหนุ่มเต็นท์ เผยว่า

'เปิ้ล นาคร' ป่วยหูดับเฉียบพลัน

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นักแสดง นักธุรกิจ พิธีกรฝีปากกล้า ที่ปัจจุบันหลายคนรู้จักเขาในฐานะนักกีฬาเจ็ตสกี ควงคู่มากับลูกชายคนเก่งอย่าง น้องออก้า-นครา ศิลาชัย ในรายการ Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดย เปิ้ล นาคร เล่าถึงประสบการณ์จากปัญหาโรคหูดับเฉียบพลันในช่วงที่เขาต้องลงแข่งขันเจ็ตสกี ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ขณะที่แพทย์แนะนำให้สังเกตุอาการก่อนเกิดความเสี่ยงรุนแรงอาจถึงขั้นหูดับตลอดชีวิต

'เอม ภูมิภัทร' โชว์การแสดงสุดเดือดคล้ายชีวิตจริงใน 'The Up Rank อาชญาเกม' 

แค่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ถูกพูดถึงนั่นก็คือ “โฮม” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์แนว Coming-of-age ดราม่า-แอ็คชั่น จากผู้สร้าง เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และกันตนา กรุ๊ป ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ กับบทบาทการแสดงที่ดุเดือด เข้มข้น ดราม่าสุดๆ