'แพรวา ณิชาภัทร' ติดโควิดรอบ 2

เคยติดโควิด-19 ไปแล้วตั้งแต่ตอนที่เริ่มระบาดใหม่ๆ สำหรับ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้แจ้งว่าตนเองนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นรอบที่ 2  พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ โดยล่าสุด แพรวา ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นภาพผลตรวจ ATK ที่ออกมาว่าติดเชื้อ พร้อมกับระบุข้อความว่า "มงลงแล้วค่ะ ขอโทษผู้ใหญ่และงานทุกงานที่ได้รับผลกระทบ"

ด้านต้นสังกัด High Cloud Entertainment ได้ส่งจดหมายแจ้งว่า “High Cloud Entertainment ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา หรือ ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ศิลปินในสังกัด High Cloud Entertainment ได้เจ้ารับการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ COVID-19 โดยผลตรวจออกมาในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ซึ่งผลปรากฏว่า พบเชื้อ COVID-19 ทั้งนี้ แพรวา จะทำการเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการต่อไป  ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้ที่มีผลกระทบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยสนับสนุนศิลปินมาโดยตลอด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19