'D.U.M.B. Recordings' แจ้งข่าว 'แพทริคอนันดา' ติดโควิด

ติดเชื้อโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี แพทริคอนันดา (อนันดา ชื่นสมทรง) ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด D.U.M.B. Recordings ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มตรวจพบเชื้อโควิด จึงจำเป็นต้องเลื่อนงานต่างๆออกไปก่อน

"เนื่องด้วย Patrickananda (แพทริคอนันดา) ศิลปินค่าย D.U.M.B. Recordings ในสังกัด Warner Music Thailand ได้ทำการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ Covid-19 พบว่าขึ้นสองขีด ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยง โดยศิลปินและทีมงานผู้เกี่ยวข้อง ตอนนี้กำลังดำเนินการกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย D.U.M.B. Recordings มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนตารางงานต่างๆ ตามมาตรการ และคำแนะนำของแพทย์ หรือจนกว่าจะหายดี โดยทางค่ายจะอัพเดตตารางงานของศิลปิน Patrickananda (แพทริคอนันดา) อีกครั้งหลังจากตรวจไม่พบเชื้อ Covid-19 ทางค่ายต้องขออภัยต่อ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่อาจได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว