'ปาล์มมี่' อัปเดตอาการติดโควิด ยังกระแอมเป็นจังหวะสามช่าอยู่

นักร้องสาว ปาล์มมี่ ปานเจริญ ได้ออกมาแจ้งว่าได้รับเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้รักษาตัวมาร่วมอาทิตย์แล้ว แต่ยังไม่หายเป็นปกติทำให้ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่ พร้อมกันนี้ยังได้อัปเดตอาการล่าสุดยังกระแอมเป็นจังหวะสามช่าอยู่

โดย ปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า "คือว่ามี่เป็นโควิดค่ะ ดูแลรักษาตัวมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะ อาการดีขึ้นแต่ยังไม่ดีพอที่จะไปแสดงคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่ในวันเสาร์นี้ได้ค่ะ ตอนนี้เหลืออาการหัวตึบตึบ อ่อนแรง และกระแอมเป็นจังหวะสามช่าอยู่ ต้องขออภัยผู้จัดงาน และมิตรรักหาดใหญ่มากๆ ค่ะ" พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า"ขอตัวไปกลืนโจ๊กต่อก่อนนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก