'ปาน ธนพร' ตรวจโควิดที่บ้านไม่พบเชื้อ แต่ไปตรวจหน้างานดันพบ

ทำเอางงกันไปเลย สำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวว่าได้รับเชื้อโควิด-19 โดยวันนี้ก่อนออกจากบ้านไปทำงานได้มีการตรวจ ATK แต่ไม่พบเชื้อ แต่พอไปตรวจหน้างานกลับขึ้น 2 ขีด

โดยปาน ธนพร ได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ปานติดโควิดนะคะ ตรวจทุกวันยังไม่พบ วันนี้ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านไปทำงานก็ตรวจ ยังดีอยู่ พอไปตรวจหน้างาน ขึ้น 2 ขีด ตรวจอีกครั้งก็ขึ้นอีก ขอโทษทุกท่านที่ปานไปพบเจอนะคะ กลับมาบ้านตรวจเองอีกก็พบอันนึงไม่พบอันนึง เอาเป็นว่า ไม่รอดแหละค่ะ ขอโทษอย่างสูงกับทุกงานที่ต้องพักไว้ก่อนค่ะจะรีบหายค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก