'ไอซ์ ปรีชญา' เล่าอาการป่วยภาวะเลือดเป็นกรด

ผ่านมรสุมฟาดเคราะห์มาตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางเอกหน้าสวย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังเคยเกิดอุบัติเหตุจนกระดูกข้อเท้าหักกลางกองถ่ายละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน  ทางช่อง 8 ล่าสุดก็ป่วยเป็นภาวะเลือดเป็นกรด แถมลำไส้และกระเพาะอาหารติดเชื้อ จนต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลอีกรอบ ซึ่งตอนนี้สาวไอซ์อาการดีขึ้นและพร้อมกลับมาทำงานแล้ว

“ครั้งนี้ป่วยค่อนข้างหนักที่สุดเลยก็ว่าได้ อาการแรกเริ่มเลยไม่รู้เกิดจากอะไร เพราะเราอาเจียนตลอด ทานอะไรไม่ได้เลย เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอ และคุณหมอก็สั่งแอดมิดที่โรงพยาบาล จนต้องให้อาหารทางสายน้ำเกลืออย่างเดียวเลย ซึ่งสาเหตุคุณหมอบอกว่า อาจเกิดจากที่เรากินอะไรแล้วมีเชื้อโรค หรือทานอาหารไม่ร้อน อาหารไม่สะอาด เลยเกิดการติดเชื้อขึ้นในกระแสเลือด และผลตรวจเลือดออกมาว่ามีความเป็นกรด ซึ่งค่อนข้างแรงมากๆ ลำไส้และกระเพาะติดเชื้อ อักเสบ

แถมไอซ์ปวดท้องหนักมากๆ คุณหมอต้องสั่งฉีดมอร์ฟีนทุก 6 ชั่วโมงเลย แสดงว่ามันคงหนักมากจริงๆ เราก็กลัวนะ ตอนนี้คือระวังเรื่องการดูแลตัวเอง และอาหารการกินมากขึ้น เราอาจจะต้องซีเรียสเรื่องอาหารการกินมากขึ้น รวมถึงสถานที่แปลกๆ ที่เราไป ที่มีอากาศหรือสิ่งแวดล้อมที่ไม่สะอาด เราก็ต้องระวังจริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ปลื้มคลิปเปิดตัวละคร ทะลุ 12 ล้านวิว

ถูกยกให้เป็นบท ชาละวัน เวอร์ชันที่ดีต่อใจที่สุด สำหรับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ในละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดกลายเป็นไวรัลดังในเฟซบุ๊กไปแล้ว สำหรับคลิปเปิดตัวของชาละวันและตะเภาทอง ยอดรับชมทะลุ 12 ล้านวิว งานนี้ทำเอาโอห์มถึงขั้นยิ้มออก

เหล่าคนดังเคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์'

นาทีนี้ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนที่กำลังเป็นกระแสคงไม่พ้น "แม่ตั๊ก กรกนก-ป๋าเบียร์ กานต์พล" 2 สามี-ภรรยา ที่ถูกดำเนินคดีเหตุจากประเด็นการไลฟ์สดขายทองคำแต่ผลตรวจทองคำบางรายการต่ำกว่ามาตรฐาน มีทองคำอยู่เพียง 71.38% เท่านั้น แถมยังมีรายชื่อเหล่าดารา-คนดังที่เคยร่วมรีวิวสินค้าของทั้งคู่ออกมายาวเป็นหางว่าว

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'ช่อง 8' รวมพลปันน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กลายเป็นสถานการณ์วิกฤตระดับประเทศสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย จนทำให้ประชาชน บ้านเรือน และที่ทำมาหากินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ ได้ส่งตัวแทน โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่าวและผู้ประกาศข่าว นำทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'ภูมิ ภูริพันธ์' เหนื่อยจนถึงขั้นเสียน้ำตา

ทำเอาหลายคนทึ่งในความสามารถทางการแสดงสำหรับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ล่าสุดในบทของ องค์ชายทองขาว ละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ตอนนี้กำลังทำทุกคนอินขั้นสุด จนหมั่นไส้ในความโหดของตัวละครนี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าภูมิจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกมาได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการความยาก และอุปสรรคมากมาย จนบางทีแอบมีเสียน้ำตา

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ