'เชอรี่ เข็มอัปสร' ติดโควิด! อาการมาครบ

ออกมาจ้งข่าวติดโควิด-19 อีกคนแล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่ามีอาการไม่สบายตัว ปวดหัว ตัวร้อน และเจ็บคอ เลยไปตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อโควิด และในการตรวจ รอบ 2 ก็ปรากฏว่าพบเชื้อ ขณะนี้กักตัวอยู่บ้านเพื่อดำเนินการในด้านการรักษาเป็นลำดับต่อไป

"ขออนุญาตเรียนเพื่อทราบค่ะ เมื่อวานซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน เชอรี่เริ่มรู้สึกไม่สบาย ปวดหัว ตัวร้อน และเจ็บคอ แต่ตรวจ ATK ผลขึ้น 1 ขีดค่ะ เชอรี่จึงได้ทำการกักตัวที่บ้านเพื่อสังเกตอาการต่อ จนกระทั่งเช้าวันนี้ อังคารที่ 14 มิถุนายน อาการต่างๆ ดีขึ้น เชอรี่ลองตรวจ ATK อีกครั้ง ปรากฎว่าขึ้น 2 ขีดค่ะ

คาดการณ์ว่าน่าจะได้รับเชื้อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปทริปศึกษาดูงานที่จังหวัดระยอง ตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ค่ะ ขณะนี้เชอรี่ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้าน และจะศึกษารายละเอียดในการดำเนินการต่อไปค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19