เดบิวต์สุดปัง! 'ELEMENT' บอยแบนด์น้องใหม่จาก 'Star Hunter Entertainment'

Star Hunter Entertainment โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ สร้างความฮือฮาให้วงการ T-POP ในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon เดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ “ELEMENT” (เอเลเมนท์) โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’ (ทิกิทากาท่า) ครั้งแรก

งานนี้ 5 หนุ่มหล่อ แบงก์, บัส, ทอระ, โบนัส และ กาด โชว์สเต็ปแดนซ์สะกดสายตาคนดูบนเวที พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 2 ศิลปินคู่จิ้นรุ่นพี่ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี จาก Star Hunter Entertainment มาร่วมให้กำลังใจ ทั้ง 5 หนุ่ม ELEMENT ในงาน “ELEMENT Debut Stage” ณ ลานกิจกรรม Parc Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

โดย “ELEMENT” เป็นการรวมตัวของ แบงค์ ทอระ โบนัส กาด 4 หนุ่ม ผู้เข้าแข่งขันใน “Superboy Project Presented by GSB” รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน เพื่อค้นหาศิลปินบอยแบนด์ (BOY BAND) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย จัดโดย Star Hunter Studio Co., LTD. ร่วมกับ ธนาคารออมสิน และ บัส 1 หนุ่ม สมาชิกคนสุดท้ายของวง ที่หอบความฝันในการเป็น BOY BAND เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

เมื่อความฝันของ 5 หนุ่ม แบงค์ บัส ทอระ โบนัส กาด มีเป้าหมายเดียวกัน วันนี้พวกเขาพร้อมเดบิวต์ในนาม “ELEMENT” ที่พวกเขานิยามความหมายว่า ... ธาตุสารบริสุทธิ์ ที่ประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ และโลหะ(เหล็ก) ซึ่งก็เป็นตัวแทนของพวกเขาทั้ง 5 คน ที่ได้มารวมตัวกันเพื่อสร้างความฝันในการเป็น BOY BAND ให้สำเร็จ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี พวกเขาทั้ง 5 ได้สร้างสมประสบการณ์ เรียนร้อง เรียนเต้น อย่างหนักหน่วง จนมาถึง “ELEMENT Debut Stage” ที่ทุกคนรอคอย

เมื่อถึงเวลาพิธีกรให้สัญญาณนับถอยหลังชมมิวสิควิดีโอ ‘TIKITAKATA’ เป็นครั้งแรก พร้อมชม Performance สดๆ ของ 5 หนุ่ม ที่เรียกว่าร้อง เต้น จัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานพาร์ค พารากอน

ซึ่ง 5 หนุ่มเผยถึงเพลงว่า "TIKITAKATA ความหมาย คือ การรวมกันเป็นหนึ่งเดียว การเป็นทีมเวิร์ค เพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน เป็นเพลงแดนซ์ จังหวะสนุก เต้นได้ ดนตรีทำออกมาเป็นสไตล์เทคโนแดนซ์และเฮาส์ โดยมีการใช้เสียงซินธิไซเซอร์ เข้ามาทำให้สนุกและส้ำสมัยมากขึ้น ซึ่งดนตรีแนวนี้จะฮิตมากในยุค 80 - 90 เนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึง ELEMENT 5 คน 5 สไตล์ ที่รวบรวมความกล้าเข้าไปจีบสาว เพื่อให้เขาสนใจ ก็เหมือนพวกเราที่มีเป้าหมายเดียวกันเพื่อทำงานเพลงให้ถูกใจคนฟัง หรือ แฟนคลับ ครับ"

ติดตามฟังซิงเกิล “TIKITAKATA” จากศิลปิน 5 หนุ่ม BOY BAND วง ELEMENT ค่าย Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Star Hunter Entertainment หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, iTunes, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL, Amazon Music

ช่องทางติดตาม ELEMENT OFFICIAL
Instagram : @element.starhunter
Twitter : @elementthailand 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

9 หนุ่ม 'Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก' เปิดตัวสุดปัง ใน 'Yes Sir My Boss'

ใครด้อมใคร! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม ที่จะพบกับความสนุกแบบโฮ่งไปเลยคุณน้า เพราะล่าสุดหนุ่มหล่อ ทั้ง 9 คนจาก ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี