'มนต์แคน แก่นคูน' ช่วยเหลือชาวบ้านที่โดนไฟไหม้

ถือว่าเป็นศิลปินที่นอกจากจะได้รับกำลังใจจากพี่น้องแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน ที่แต่ละเพลงเข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนๆ คอเพลงลูกทุ่ง ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลงใหม่ล่าสุด มาเด้อฝันเอย ที่ยอดวิวก็กำลังไปได้สวย แต่ถึงงานจะรัดตัวขนาดไหนอ้ายมนต์แคนก็ยังตอบแทนสังคมอยู่เสมอกับโครงการ ก่อสร้างบ้านแก่ผู้ยากไร้ เป็นการสร้างบ้านให้กับผู้ที่ไม่มีที่อยู่อาศัย และได้รับความเดือดร้อนซึ่งทำติดต่อกันมาหลายปี

และล่าสุดเมื่อทราบข่าวว่าคนใน หมู่บ้านม่วงกาซัง อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมนต์แคนเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนเสียหาย ไม่มีที่อยู่อาศัย เมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าตัวก็ไม่รอช้ารีบเข้าช่วยเหลือโดยการนำเงินส่วนตัวและเงินทิปจากหน้าเวที รวมถึงแฟนคลับที่ร่วมกันบริจาคสมทบทุนก่อสร้างให้กับผู้ที่ประสบอัคคีภัยจำนวน 2 หลัง โดยทำการรับมอบไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สร้างความชื่นมื่นให้แก่ผู้ให้และผู้รับอย่างมาก โดยนอกจากมอบบ้านแล้ว มนต์แคน แก่นคูน ยังนำสิ่งของที่จำเป็นและร่วมร้องเพลงให้กำลังใจกับพี่น้องที่มาร่วมงานบุญในครั้งนี้อีกด้วย นับว่าเต็มอิ่มกับการทำความดีและความบันเทิงเลยทีเดียว

มนต์แคน เผยว่า “ ต้องขอขอบคุณทุกๆ ปัจจัยในการสมทบทุนเพื่อสร้างบ้านให้แก่พี่น้องที่โดนไฟไหม้ในครั้งนี้ครับ ถือว่าทุกคนร่วมกันทำความดีและสิ่งที่ดีๆ ให้กับพี่น้องของเราครับ ต้องขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับพระอธิการ ดร.บุญชวน ธมมะโฆสโก องค์ประธานคณะสงฆ์วัดป่าวังน้ำทิพย์ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ที่เป็นประธานในการรวบรวมปัจจัยการก่อสร้าง จากศิษยานุศิษย์ และพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าว

การส่งมอบบ้านทั้ง 2 หลังนี้ โดยท่านสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร รวมถึงท่านสุพิช สามารถ นายอำเภอเลิงนกทา ซึ่งทั้งนี้ได้รับความสนับสนุนและร่วมมือจากหลายฝ่ายหลายหน่วยงาน ต้องขอบคุณทุกๆท่านมากๆ ครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทุกคนทำด้วยใจ และทำด้วยกันเพื่อทำให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นจากผลกระทบที่ได้รับครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา-มนต์แคน' เปิดคอนเสิร์ตในทัณฑสถานหญิง

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม คอนเสิร์ตเปิดเรือนใจ คืนคนใช่ให้สังคม ที่จัดขึ้น ณ ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินลูกศิษย์ มนต์แคน แก่นคูน , เสถียร ทำมือ , เวียง นฤมล , ดำ ดัสกร , หนิงหนิง คำพะนาง , เกชา ช่อฟ้า และ ขิม ดวลเพลงชิงทุน ที่เข้าไปมอบความสุขความสนุกแก่พี่ๆ น้องๆ ในทัณฑสถานหญิง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

แห่ส่งกำลังใจให้ 'เจนนี่ รัชนก' หลังสูญเสียลูกในท้องอีกครั้ง

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกน้อยที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านี่เป็นการสูญเสียลูกในท้องเป็นครั้งที่ 2 ของแม่เจนนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดสามีว่ากำลังจะมีน้องให้กับน้องยูจิน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะสามีคนเก่ง และนี่คือของขวัญที่ตัวเองอยากได้มากที่สุด ยูจินจะมีน้อนแย้ววววว”

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว