'จ๊ะ นงผณี' งานหาย! ป่วยซึมเศร้าต้องปรึกษาจิตแพทย์

ลูกทุ่งเงินล้าน จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กลับมามีงานโชว์ตัวแน่นๆ จุกๆ อีกครั้ง แต่กว่าจะผ่านวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดระบาดหนักๆ มาได้ ลูกทุ่งสาวคนดังเคยเครียดหนักจิตตก ถึงขั้นต้องหันไปปรึกษาจิตแพทย์เพื่อให้รอดจากมรสุมลูกใหญ่ ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ตั้งแต่โควิดแรกนะคะ หนูนอนจนหนูต้องไปหาหมอค่ะ หนูเป็นเหมือนอารมณ์โรคซึมเศร้าเลย เราเคยออกจากบ้านทุกวัน จบจากงานก็ตี 2-3 พอจะนอนก็จะสว่าง เราอยู่บนรถตู้ เราติดแสงสีเสียง แต่พอวันนึงมันไม่ได้ค่อยๆ ลด แต่อันนี้มันจากร้อยเป็นศูนย์เลย เราแบบว่าเครียดนอนร้องไห้ทุกวันเลย แต่ไม่ได้เครียดเรื่องเงินนะ เพราะเราเกิดมาจากการที่ไม่มีเงินอยู่แล้ว เราเครียดเรื่องที่ว่าอยู่ในห้องอย่างเดียว มันวิตกกังวลไปมากกว่า

เรารับมือไม่ทัน โควิดเราไม่รู้จัก มันเครียดเลยต้องไปหาหมอ หนูไปกับพี่ที่สนิท ตอนที่นั่งอยู่เห็นคนที่เดินออกมาจากห้องร้องไห้กันทุกคนเลย เราก็ยังพูดกับพี่ที่ไปด้วยกันเลยว่าทำไมเขาเดินออกมาจากห้องต้องร้องไห้ด้วย พอหนูเข้าไป ปรากฏว่าหนูออกมา หนูร้องไห้กว่าทุกคนที่ออกมาทุกคนอีก อันนี้เรื่องจริง ด้วยความที่หมอเขาดู เขาจะดูว่าเรามีปมอะไร เราคิดอะไรอยู่ เป็นอย่างนั้นอยู่พักนึง พอทำความเข้าใจ อยู่กับมันได้ เราก็คิดว่าเราต้องรอด”

(แล้วคุณหมอให้การรักษายังไง?) “ที่จริงคุณหมอบอกว่าหนูไม่เป็นอะไรเลย แค่หนูปรับตัวไม่ทัน เขาก็เลยให้ยาคลายกังวลมาให้หนู”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ