รวมพลคนรัก 'ภณ ณวัสน์' เจ้าตัวขอเอาใจแฟนคลับ บริการเสิร์ฟด้วยตัวเอง

โกยใจแฟนคลับไปเต็มๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เพราะหลังจากละคร “คู่เวร” ของ ค่าย กู๊ดฟิลลิ่ง ออกอากาศไปได้เพียงตอนแรก แฟนคลับก็นัดรวมตัวกันทำกิจกรรม "Pon Nawasch MyFriendTheEnemy Mini Cafe’" ณ ร้านกาแฟ อาคารมาลีนนท์ ซึ่งตกแต่งเป็น มินิคาเฟ่ภณ และ คุณนิก บทบาทล่าสุดจากละคร “คู่เวร”

บรรยากาศในงานอบอุ่น น่ารัก และเป็นกันเอง งานนี้ “หนุ่มภณ” เอาใจแฟนคลับด้วยการบริการเสิร์ฟกาแฟด้วยตัวเอง โดย “ภณ ณวัสน์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้เป็นกิจกรรมน่ารักๆ มาแจกกาแฟ ทำกิจกรรม ซึ่งแฟนคลับตั้งใจทำให้ แฟนคลับบางคนติดตามกันมานาน แต่บางคนก็เพิ่งเจอกันครั้งแรก เพราะเราไม่ได้เจอกันประมาณ 2 ปี ตั้งแต่โควิด-19 ครั้งนี้เหมือนการนัดรวมกันเป็นครั้งแรกที่มาพูดกันเรื่องละคร ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนภณมาตลอด สำหรับกระแสละครหลังจากออกอากาศไปตอนแรก ค่อนข้างที่จะดีเลย เพราะแฟนคลับไม่เคยเห็นผมเล่นแบบนี้ เป็นคนกวนๆ ปากร้าย หลายคนอาจจะมองว่าภณเป็นคนเรียบร้อย แต่จริงๆ ในเรื่อง คู่เวร ก็มีส่วนหนึ่งที่เป็นตัวภณนะครับ มีความกวนๆ บ้าง ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะชอบ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ใครอยากเห็นการพลิกบาทของ “ภณ ณวัสน์” ห้ามพลาดในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"