ชื่นมื่น! 'แพนเค้ก-สารวัตรหมี' เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี คู่รักนักบุญอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร กับแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี หรือ พันตำรวจโทศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที จนในที่สุดวันนี้ 10 มิถุนายน 2565 ทั้งคู่ก็ได้จูงมือแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย   

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แพนเค้ก เขมนิจ พร้อมด้วย สารวัตรหมี ได้จัดพิธีแต่งงานสุดอบอุ่น ณ WALDORF ASTORIA BANGKOK ห้อง At Calla Suite,Level G ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องพี่น้อง ของทั้ง 2 ฝ่าย  แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่สารวัตรหมีเชิญนักร้องคนโปรดของเจ้าสาว อย่าง บอย พีซเมกเกอร์ มาร้องเพลงอวยพรให้ในงาน ทำเอาแพนเค้กถึงกับเสียน้ำตาเพราะความปลาบปลื้มใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย