'ไบร์ท-วิน' นำทีมเสิร์ฟความฟิน ใน 'SHOOTING STAR CONCERT'

GMMTV พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขที่แสนพิเศษเหนือคำบรรยาย ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ SHOOTING STAR CONCERT  ครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

พร้อมเสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, ฟ้า-ยงวรี อนิลบล, ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ ที่จะพาทุกคนพุ่งทะยานไปพบกับกราฟความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง ตระการตา และเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย แล้วมาเก็บทุกความประทับใจได้ ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.00 น. ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้ถ้าแฟนๆ ไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟินๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสร้างความสุขสนุกสนานกันแบบเรียลไทม์ได้เลย

และในครั้งนี้พิเศษสุดๆ ผู้ชมทั่วโลกสามารถดูสด โดยรับชมแบบ Live Streaming ผ่าน TTM LIVE ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก กับการการแสดงสุดประทับใจ 180 นาที ที่ส่งตรงถึงหน้าจอให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินขั้นสุดอย่างใกล้ชิดอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถจับจองพื้นที่ความสนุก โดยเปิดจำหน่ายบัตร ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก