‘พิงก์ สเว็ตส์’ เจ้าของเพลงดังระดับโลก เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ EPชุด ‘Pink Moon’

‘Pink Planet’ อัลบั้มแรกของ Pink Sweat$ (พิงก์ สเว็ตส์) ประสบความสำเร็จแบบสวย ๆ สร้างให้กับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มละมุน แล้วก็มีเพลงฮิตที่คอเพลงทั่วโลกชื่นชอบอย่าง “At My Worst” ซึ่งมีการนำมาทำใหม่เพื่อสร้างความไพเราะในอีกรูปแบบที่แตกต่าง โดยเป็นการร่วมงานของ Pink Sweat$ กับ Kehlani (เคห์ลานี) และได้รับการต้อนรับไม่แพ้ต้นฉบับ เมื่อมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอทางยูทูบ: Pink Sweat$ มากกว่า 40 ล้านวิวไปแล้ว ส่วนมิวสิกวิดีโอ “At My Worst” ต้นฉบับก็ทำยอดวิวกระจาย ผ่าน 125 ล้านเรียบร้อย เฉพาะที่YouTubeเท่านั้น! 

และในช่วงปลายปีแบบนี้ ช่วงเวลาที่เทศกาลแห่งความสุขมากมาย ที่เข้ามา Pink Sweat$ ก็มีโปรเจ็กต์ใหม่สร้างความสุขให้กับแฟนเพลง กับEPชุด ‘Pink Moon’ ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Nothing Feels Better” เพลงเพราะละมุนใจสุด ๆ จากเสียงร้องของPink Sweat$ ขณะที่ดนตรีก็มาพร้อมเสียงกีตาร์เท่ ๆ และอารมณ์ดนตรีเก๋ ๆ ที่พาอารมณ์ความรู้สึกล่องลอยไปท่ามกลางบรรยากาศที่สดใส ซึ่งหลาย ๆ คนได้ฟังแล้วไม่ใช่แค่ชอบ เพราะถึงกับหลงกันได้ง่าย ๆ ไม่แพ้ “At My Worst” เลยทีเดียว

โดย “Nothing Feels Better” มีให้ฟังแล้วที่บริการสตรีมมิง Spotify, Apple Music, JOOX และTrue ID Music หรือดาวน์โหลดได้จากiTunes Store แล้วชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องกันได้ที่ Youtube: Pink Sweat$

ส่วน EP ‘Pink Moon’ Pink Sweat$ บอกว่ารออีกนิด ต้นปี 2022 มีให้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย