'เอแคลร์ จือปาก' เผยนาทีฝ่าคอมเมนต์ลบจนโด่งดัง ซื้อบ้านได้ด้วยเงินสด 30ล้าน!

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (5 มิถุนายน) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสาวมั่นคุยสนุกโด่ดเด่นไม่เป็นรองใคร “เอแคลร์ จือปาก” หรือ “ชาติศักดิ์ มหาทา” บิวตี้บล็อกเกอร์ช่องยูทูปด้านความงามและความบันเทิงสุดแซ่บ ล่าสุดเผยเรื่องราวอันน่าทึ่ง จากเด็กชุมชนสลัมไร้ต้นทุนชีวิต ฝ่าดงคอมเมนต์แง่ลบ สู่การแจ้งเกิดในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนสามารถควักเงินสดซื้อบ้าน 30 ล้านบาทได้อย่างภาคภูมิ

โดย เอแคลร์ เปิดใจว่า “ชอบมีคำพูดที่ว่าเป็นเด็กสลัมเด็กคลองเตย สุดท้ายก็ต้องไปเสียคนไปทำงานแบกของขึ้นเรือ ซึ่งหนูไม่เชื่อกับคำพูดตรงนั้นตั้งแต่เด็กเลยค่ะ คิดเสมอคนเราจะอยู่สลัม ชุมชนเมือง คอนโดหรือที่ไหนก็ตาม เราสามารถไปในที่ที่เราอยากไปได้ อย่างสมัยเด็กหนูเห็นพี่ได๋ในทีวีปุ๊บ หนูซ้อมเลยค่ะ ตื่นมาซ้อมพูด ซ้อมแนะนำตัวหน้ากระจกทุกวันตั้งแต่ ป.1 มีคนบอกตลอดว่าเราไม่ใช่ ยังไงก็ไม่เกิดหรอก อย่างช่วงวัยรุ่นหนูสิวจะเยอะมากกว่าคนอื่น แล้วคลิปแต่งหน้าคลิปแรกของหนูเป็นคลิปที่เราต้องการพิสูจน์ว่า ถ้าเราไม่ใช่คนสวยไม่ใช่คนผิวดี แล้วฉันจะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ได้ไหม ปรากฏว่ามันดังภายในชั่วข้ามคืน จนผ่านไปหนึ่งปีก็ยังเป็นสิวไม่หาย แต่มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “เป็นสิวไม่หายก็ไปตายสิ” พลังทั้งหมดที่เรามีมันหายไปหมดเลย หลังจากนั้นคอมเมนต์แรงก็มาทุกระยะ จนเห็นได้ว่าหนูหายไปช่วงหนึ่ง เพราะหนูเบรกตัวเองไม่ทำคลิปต่อ ไม่มีการเคลื่อนไหวเพจไปหนึ่งปีเต็ม หลบไปพักฟื้นจนเราคิดว่าเราอยากทำต่อเพราะเป็นสิ่งที่เรารัก พอกลับมาคนดูก็ต้อนรับเรา งานเรากลับมาอเมซิ่งกว่าเก่า ประสบความสำเร็จจนสามารถซื้อสิ่งที่แพงที่สุดในชีวิตได้ คือบ้านหลังนี้ ซื้อสดค่ะ 30 ล้านบาท ตอนนี้ทุกวินาทีที่ลืมตาเลยต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวให้ได้”

แนวคิดเลิศแบบนี้ ไม่แปลกที่จะประสบความสำเร็จ ติดตามเรื่องราวของ “เอแคลร์ จือปาก” แบบเต็ม ๆ ได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน