Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่!

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ในซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด "My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล)" ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของเด็กหนุ่มวัยทีนและความรักที่ต้องเลือก พร้อมลงสนามเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าผู้ชมได้ติดตามกันทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายน นี้!

ภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกจากเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล, เจ๋ง-โชติพัฒน์ สุทัศนทรวง, เพชร-ชนะภูมิ เถรว่อง, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล และ ออตโต้-พชร ธนากูลวุฒิพร พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์จาก เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และ ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล

นักแสดงนำอย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ได้กล่าวถึงความสนุกของซีรีส์และความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นโค้ชฟุตบอล ซึ่งจริงๆ เป็นเรื่องที่ยากและไกลตัวมากเพราะไม่เคยชินกับการเล่นบอลมาก่อนเลย ก็ต้องไปเรียนเพิ่มไปฝึกซ้อมเพื่อให้ตัวเองมีทักษะเพิ่มขึ้นจะได้มีความเข้าใจและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้ ซึ่งการร่วมงานกับ Viu (วิว) ก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะตัวบทจะมีความแตกต่างกับละครเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่นมาก ยกให้เป็นผลงานการแสดงที่ชอบที่สุดในชีวิตเลย เพราะเป็นซีรีส์ที่บทมีความแตกต่างอย่างเรื่องความรักก็ไม่ได้ตามแพทเทิร์นเหมือนละครทั่วไป เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชีพ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่คนดูจะได้สนุกไปกับแง่มุมต่างๆ แล้วก็ชอบคาแรคเตอร์ของโค้ชเจนน่าที่มีความเรียล มีความเป็นธรรมชาติสูง ซึ่งการร่วมงานกับนักแสดงกองนี้ก็สนุกมาก ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงจากพี่ปีเตอร์เยอะเลยเพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า แล้วก็ได้เรียนรู้การแสดงที่เป็นธรรมชาติจากน้องๆ ที่เขามีความเป็นตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติกันสูงมาก ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

ด้าน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจิดรัสอาของจอนที่แสดงโดยน้องเพิร์ธ ซึ่งตัวเจิดจรัสเขาเป็นคนมีฝันที่อยากมีอาชีพเป็นนักฟุตบอล แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เขาไม่สามารถทำตามความฝันได้ เขาเลยพยายามที่จะให้หลานของตัวเองทำตามความฝันแทน โดยการเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลให้หลานและเพื่อนๆ ด้านการแสดงเราก็เล่นเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เขาจะเน้นความเป็นธรรมชาติสูงเพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครและเรื่องได้ ซึ่งเราก็เล่นได้ไม่ยากเลยเพราะกองนี้นักแสดงทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก ทำให้เวลาเล่นสามารถเข้าขากันได้ดี อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ เพราะเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุก และความบันเทิง”

ปิดท้ายที่ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Viu (วิว) ครั้งนี้ เพราะเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและบทมีความท้าทายมาก ค่อนข้างจะตรงข้ามกับตัวเราเลย เพราะในชีวิตจริงไม่เล่นฟุตบอลเลยแต่เราก็ต้องไปเรียนเพิ่มเพื่อให้มีทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับใช้ในการแสดง ส่วนคาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนขวางโลก เป็นเด็กที่ทำอะไรไม่มีเหตุผล อะไรที่เราเห็นว่ามันไม่ถูกก็จะพยายามขัดขวางทุกเรื่องอย่างเรื่องที่ไม่อยากให้อาเราไปมีความรักกับโค้ชเจนน่าเพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงกันข้ามกับชีวิตจริงมากเพราะเป็นคนไม่ได้ขวางโลกเลย ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเลยว่าคนที่เขามีนิสัยแบบนี้เขาแสดงออกกันยังไง ส่วนเพื่อนๆ พี่ๆ ในกองนี้ก็น่ารักกันมาก พี่วาววาพี่ปีเตอร์จะคอยดูแลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงตลอด อยากฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก สามารถดูได้ที่ Viu (วิว) เลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'อินทรีเหล็ก'ตกรอบแบบดูดีมีอนาคต ดาวรุ่งนับวันรอ แจ้งเกิดบอลโลก2026

ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจ้าภาพประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ณ สังเวียนเอ็มเอชดี อารีน่า, สตุ๊ตการ์ต

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”