4 ศิลปิน 4 ภาค ร่วมงานครั้งแรกในเอ็มวี 'คนจริงใจ'

เห็นทีว่าครั้งนี้จะดูยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ สำหรับการรวมตัวครั้งสำคัญของวงการเพลง กับครั้งแรกของวงร็อกอย่าง COCKTAIL ที่สะท้อนตัวตนในอีกแง่มุมที่เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เคยได้เห็น กับการนำเสนอความตรงไปตรงมาผ่านเอ็มวีให้สมกับชื่อ "คนจริงใจ" เพลงจังหวะสนุกที่หลายๆ คนเรียกว่า เพลง 4 ภาค เพราะรวมตัวไปด้วยศิลปินชื่อดังที่มาร่วมร้อง

อาทิ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (ภาคเหนือ), พงศ์ พัทลุง(ภาคใต้) และ ลำไย ไหทองคำ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) พร้อมด้วยเสียงร้องของ โอม (ภาษากลาง) ที่ถ่ายทอดความจริงใจตามสไตล์ของแต่ละคนออกมาได้เข้ากัน ทั้งสำเนียงภาษาและพาร์ทดนตรีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกว่าฉีกแนวแบบขั้นสุดไปกับ COCKTAIL อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยก็ว่าได้

ทำเอาแฟนเพลงพากันตื่นเต้นตั้งแต่ที่ได้ชม Teaser ด้วยลูกเล่นในการนำเสนอให้ดูยิ่งใหญ่ ทั้งคนแสดง โปรดักชั่น รวมไปถึงการถ่ายทำที่ดูยากลำบาก แต่แล้วก็ต้องเซอร์ไพรส์อีกครั้ง! กับมิวสิกวิดีโอตัวเต็มที่ปล่อยออกมา กลับกลายเป็นว่าการถ่ายทำและภาพที่ถูกเอามาใช้จริง คือภาพเบื้องหลังเกือบจะทั้งหมด ซึ่งแนวคิดนี้เกิดจากการที่วงอยากแสดงให้เห็นทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ความสนุกสนานเป็นกันเอง เผยกันอย่างหมดเปลือกเพื่อให้เอ็มวีนี้เป็นผลงานที่จริงใจกับผู้ชมให้มากที่สุด ถึงขนาดที่ว่าหน้ากองระหว่างถ่ายทำก็ได้อนุญาตให้คนที่ผ่านมาเห็น สามารถบันทึกภาพและวิดีโอเอาไปลงโซเชียลของตัวเองได้ทันทีแบบไม่กลัวหลุดสปอยใดๆ อีกด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'ปู่จ๋าน' เล่าสาเหตุป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

มีความตั้งใจว่าปีนี้ นอกจากจะโฟกัสเรื่องงานที่ตั้งใจทำเพลง ทำคอนเมนต์ ใหม่ๆ ก็จะหันมาดูแลครอบครัวและสุขภาพของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น สำหรับ พิษณุ บุญยืน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ปู่จ๋าน ลองไมค์ แร็พเปอร์ชื่อดัง แต่ล่าสุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา แทนที่จะได้สนุกอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่ ปู่จ๋าน กลับต้องยกเลิกงานทั้งหมด เพราะมีอาการป่วยหนักถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียู

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน