ประมวลภาพระเบิดความสุข แฟนมิตติ้งเดี่ยวของ 'มาร์ค GOT7'

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เห็นกันนานเกือบ 3 ปี ครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ ไม่เว้นระยะห่าง สำหรับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หรือ มาร์ค GOT7 ที่ได้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและ MC คู่ใจ

โดยการร่วมมือของ 4NOLOGUE, DNA และ ABYSS จัดเต็ม 3 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อม Live Viewing at SF Cinema ให้แฟนๆ ได้ชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ SF และชมสดพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Live Streaming TTM Live ของไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันแบบถ้วนหน้า และเกินคำว่าแฟนมิตติ้งไปมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The 1' จับมือ 'มาร์ค ต้วน' เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้แฟนๆที่ร่วม Meet & Greet

The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาด!

วิต้าห้าร้อย เปิดตัว วิต้าเดลลี่ สติ๊ก วิตามินชนิดผง พกพาสะดวก ดึง “มาร์ค ต้วน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัทเรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ วิต้า ห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี สร้างมิติใหม่ให้วงการ

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ