'วิว วรรณรท' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'หัวใจรักพิทักษ์เธอ'

เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว  สำหรับหัวใจรักพิทักษ์เธอ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค จนคนดูชมว่า เคมีจิ้นน่ารัก เข้าขากันสุดๆ   งานนี้สาววิวเลยขอออกมาพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า 

“เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ สำหรับการเล่นละครคู่กับเคนครั้งแรก  รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ชอบและชมว่าเคมีเข้ากันดี  ซึ่งตอนนี้ก็เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  บทบาทของตัวละครแต่ละตัวก็จะพีค และมีการหักมุมมากขึ้น  ฝั่งคนดีก็จะต้องเร่งหาทางจัดการคนร้ายให้ได้  ส่วนฝั่งคนร้ายก็จะยิ่งต้องร้ายให้สุดๆ เพื่อที่จะดิ้นหนีความผิดไปให้ได้ ในขณะที่เส้นเรื่องของความรักกุ๊กกิ๊กก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ มีฉากหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกเพียบแน่นอน  เรียกว่าครบรสทั้งรัก ทั้งบู๊เลย

ซึ่งวิวมั่นใจว่าจะทำให้คนดูได้ลุ้นไปกับเรื่องราวในละครกันแบบสนุกสุดๆไปจนถึงตอนสุดท้ายเลยค่ะ  ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนบ่นเสียดายว่าไม่ได้ดูในช่วงแรกๆ วิวก็อยากจะย้ำตรงนี้อีกทีนะคะว่าละครหัวใจรักพิทักษ์เธอ ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ ค่ะ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิว-สน' ร่วมงาน 'Thai Festival in Beijing 2024' ณ กรุงปักกิ่ง

ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามและอบอุ่นสุดๆ สำหรับการเดินทางไปเยือนกรุงปักกิ่งของ วิว-วรรณรท สนธิไชย และ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เมื่อทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปร่วมงาน Thai Festival in Beijing 2024 เทศกาลไทย ณ กรุงปักกิ่ง ประจำปี 2567 เรียกว่าพอทั้งคู่ Landing ถึงสนามบินกรุงปักกิ่งแฟนๆ ก็มารอรับกันอย่างเนืองแน่น และยิ่งทำให้ วิว-สน ตื้นตันใจสุดๆ ก็ตอนที่ระหว่างทางเดินเข้าร่วมงานเพราะมีแฟนๆ มารอให้กำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลามเต็มพื้นที่

“มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” ผลักดัน Soft Power อาหาร การเเต่งกาย เเละวงดนตรีกันตรึมของดีประจำจังหวัดบุรีรัมย์

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยเเละสร้างสรรค์ ร่วมกับ ช่องวัน31 เเละจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงาน “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” เพื่อสนับสนุนเเละส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน

รักเริ่มมีปัญหา 'เอสเธอร์' ขอเวลาทบทวนเลิกหรือไปต่อ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาศ ตัดสินใจบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน หลายคนก็เลยเกิดความสงสัยว่าแล้วความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ดูใจกันมากว่า 7 ปี ยังคบกันอยู่หรือเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งล่าสุดทางเอสเธอร์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'มิว-เบล-แมน' ร่วมบวงสรวง 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

TrueID (ทรูไอดี) ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง เดินหน้าผลิตคอนเทนต์คุณภาพภายใต้ทรูไอดี ออริจินัล ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงภาพยนตร์ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ นำโดย ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด และ เก็ทมอร์ฟิล์ม พร้อมด้วยนักแสดง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เบล-เขมิศรา พลเดช, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคม