'มิ้วกี้ ไปรยา' สู้แล้ว! หลังโดนถล่มเรื่องเลิกรากับสามี

ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบไม่สิ้น จนล่าสุดเจ้าตัวรับไม่ไหวแล้วกับการถูกถล่ม จึงได้มาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรม พร้อมประกาศทุกคนต้องรู้ความจริงสักที ส่วนชาวเน็ตที่เข้ามาด่าให้เสียหาย ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบแล้ว

โดยล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ความจริงกำลังจะปรากฎ ถึงทุกคนที่ต่อว่ามิ้วกี้เอาไว้มากมายเกี่ยวกับเรื่องของมิ้วกี้และคุณแดนนี่ เข้าใจมิ้วกี้ผิดต่างๆ นาๆ ตัดสินมิ้วกี้ในทางที่แย่ เพื่อนหลายคนจางหาย เปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่หลายคนไม่แม้แต่จะคุยกับมิ้วกี้ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของมิ้วกี้อย่างมาก เพราะความเข้าใจผิด มิ้วกี้ได้รับผลกระทบต่อเรื่องนี้อย่างมาก ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ความจริง! และสำหรับชาวเน็ตที่ด่ามิ้วกี้เสียๆ หายๆ ตามสื่อที่ลงข่าวมิ้วกี้ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ อดทนมานานแล้วค่ะ มันถึงเวลาแล้ว!"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "ฟางเส้นสุดท้าย ไม่มีใครรู้ว่ามิ้วกี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง! มันทรมานแค่ไหน? เจ็บปวดแค่ไหน? มันถึงเวลาแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้