'เกรซ' เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจ

นักแสดงมากฝีมือ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต กับความรักครั้งใหม่ที่กล้าลุยต่อเพราะมีแต่ความสุข  

รักครั้งใหม่ที่ทำให้ เกรซ กล้าเปิดใจคนนี้เขามีอะไรที่พิเศษ

“อายุเขาน้อยกว่าเราค่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ มีคนแนะนำให้รู้จักกันแล้วคือตอนแรกเกรซก็ไม่รู้ว่าเขาก็รู้แล้วแหละว่ามีคนแนะนำอะไรอย่างนี้ ซึ่งตอนแรกเขาก็ยังไม่ได้ชอบเราอะไรขนาดนั้น เพิ่งมารู้อีกทีคือเขามาชอบเราจากคลิปในยูทูปที่ เกรซ ร้องเพลงไปด้วยแล้วก็เล่นเปียโนไปด้วย  เพลง if i ain't got you เขาเห็นอันนั้นแล้วเขาก็รู้สึกว่าเรามีเสน่ห์แล้วเขาเป็นคนชอบร้องเพลงเหมือนกัน เขาก็คงเหมือนอยากรู้จักอย่างน้อยไม่ได้จีบก็คงเป็นเพื่อนกัน อะไรอย่างนั้นแล้วเราก็เริ่มต้นจากตอนนั้น “

ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่าไปไหนไม่ได้ แล้วอายุน้อยกว่ายังไงดีนะความรักของเรา

“ที่ผ่านมาอายุเยอะกว่ายังไม่เวิร์กเลย อายุน้อยกว่าจะเวิร์กเหรอในความคิดสรุปคืออายุน้อยกว่าคือเวิร์กสำหรับเกรซนะคะ เพราะสุดท้ายเลยเราไม่ชอบให้ใครมาบงการอะไรในตัวเรา เราเป็นตัวของตัวเองได้และเราก็ให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในตอนแรกคือไม่เอาเลยเพราะเรารู้สึกว่าเขาอายุน้อยกว่า แล้วมันจะมีเรื่องของความที่เราจะแบบเราจะเลขสามแล้วเราจะต้องจริงจังแล้วไหมในตอนนนั้นอะไรอย่างนี้“

อายุเขาน้อยกว่าขนาดไหน

“3 ปีค่ะ ไม่ได้เยอะแต่เขากลับกลายเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ เลยทำให้เราสบายใจคนนี้ไม่เคยทะเลาะกันเลย”

ในทางกลับกันพูดถึงเรื่องเกมส์เขาติดเกมส์จนมีปัญหากัน

“100 เปอร์เซ็นต์ เขาเล่นทุกวันค่ะ เกมส์หนึ่งประมาณ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง คือ แรกๆ ที่เราโทรไปไม่รับเราก็งงปรับตัวไม่ได้เราก็มีปัญหาแบบว่า อยากปรึกษาแฟนจังเราไม่สบายใจเราก็โทรไป 12 สายไม่รับ เราก็ไม่รู้เขาทำอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าเขาติดเกมส์อะไรขนาดนั้น โทรไปไม่รับ 12 สายไม่รับ ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วโทรไปใหม่รับแล้วเป็นเสียงปุงปังๆ เราก็ถามว่าทำอะไรอยู่

ก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นเกมส์หนักขนาดนี้ เราก็นึกว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าแบบมีเสียงปืนเสียงมันดังมากมันเปิดเสียงดังมากเป็นอะไรไหมอยู่ไหนเนี่ย เขาก็บอกว่าเล่นเกมส์อยู่มีอะไรๆ จากที่ก่อนเล่นเกมส์เมื่อเช้ายังคุยกันอยู่เลย ครับได้ครับ ตอนบ่ายเล่นเกมส์คือ ว่าไงมีอะไรมีอะไร เราก็แบบมีปัญหาอยากปรึกษาอ้อน เสียงสองก็มา เขาก็บอกเราว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะแล้วก็วาง เราคือ น้อยใจมากเพราะตอนนั้นเพิ่งคบกัน แต่พอรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้เราก็โอเค“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ

'ผู้จัด' ชี้แจง! ดราม่าซีรีส์ 'ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด'

ตั้งแต่ CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยแพร่ภาพเกี่ยวกับซีรีส์ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด และล่าสุด #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์)