'มนต์แคน แก่นคูน' เรียกขวัญกำลังใจ จุดพลังหัวใจของนักสู้

คุ้มค่าการรอคอยสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด "มาเด้อฝันเอย" ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ที่อลังการยิ่งใหญ่สร้างพลังเอิ้นเอาความหวัง ความกล้า กลับคืนมา ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ในปีนี้

โดยปล่อยไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ติดเพลงในมาแรงบนยูทูบและมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาเพลงที่ส่งผ่านถึงความใจร้ายของคืนวัน เคยทำฝันเราหล่นหาย ช่วยเอิ้นฝันคืนสู่หัวใจไทย เพื่อสู้ให้ไหว..ไปด้วยกัน และภาพโปรดักชั่นที่ลงทุนทุ่มเทอลังการงานสร้างเพื่อเป็นผลงานให้กำลังใจสำหรับแฟนๆของ "มนต์แคน แก่นคูน" ในช่วงเวลาของสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้

มนต์แคน แก่นคูน เผยว่า "ขอขอบคุณทุกยอดวิวและคอมเมนต์ทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจทีมงานเบื้องหลัง สำหรับเพลง "มาเด้อฝันเอย" อยากให้เป็นเพลงที่เรียกพลังกาย พลังใจ ของหมู่เฮาที่ไม่ว่าจะเจอะเจอมรสุมเรื่องอะไรในช่วงที่ผ่านมา กลับมาสู้เพื่อความฝันของเราของครอบครัวเรา และขอให้เพลง "มาเด้อฝันเอย" เป็นส่วนเล็กๆที่ก่อเกิดแรงบันดาลใจหลายๆอย่างที่ทำให้หัวใจของนักสู้ที่มีอยู่ในตัวของเราทุกคนกลับมาสู้ใหม่กันอีกนะครับ ขอขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน ทุกฝ่ายที่ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยิ่งใหญ่และสวยงามมากๆ ขอฝากเพลง "มาเด้อฝันเอย" กับแฟนๆทุกท่านด้วยนะครับ เข้าไปชมและฟังได้ทางช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา-มนต์แคน' เปิดคอนเสิร์ตในทัณฑสถานหญิง

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม คอนเสิร์ตเปิดเรือนใจ คืนคนใช่ให้สังคม ที่จัดขึ้น ณ ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินลูกศิษย์ มนต์แคน แก่นคูน , เสถียร ทำมือ , เวียง นฤมล , ดำ ดัสกร , หนิงหนิง คำพะนาง , เกชา ช่อฟ้า และ ขิม ดวลเพลงชิงทุน ที่เข้าไปมอบความสุขความสนุกแก่พี่ๆ น้องๆ ในทัณฑสถานหญิง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด