'เจฟ ซาเตอร์' ปล่อย 'แค่เงา' พร้อมก้าวสู่ระดับอินเตอร์

นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Highway” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ของเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ก็ถูกจับตามอง เมื่อตัวเพลงมาพร้อมซาวนด์ที่ฟังทันสมัย ภาพลักษณ์ของเจฟ ซาเตอร์เองก็มีเสน่ห์ดึงดูดสายตา

กับซิงเกิลต่อมา “ทำไมมันยาก” และ “วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน” ที่ปล่อยตามมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือการตอกย้ำถึงความสามารถของ “เจฟ ซาเตอร์” ว่า หนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่เบื้องหน้า เพราะยังมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง, ทำนอง รวมถึงการออกแบบดนตรี

ซึ่งทั้งหมดเป็นผลลัพธ์จากการทำงานในวงการบันเทิงมาถึง 8 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ที่ “เจฟ ซาเตอร์” เริ่มเดินบนเส้นทางสายนี้มาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งร้อง, ทั้งแต่งเพลง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ผลงานไปปรากฏอยู่ในซีรีส์หลายเรื่องในประเทศแถบเอเชีย แล้วก็มีผลงานการแสดง จากการร่วมงานในซีรีส์หลายเรื่อง จนได้รับตำแหน่ง ‘Rising Foreign Coupled of the Year 2020’ จากงาน Voice Point 2021ของประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) และตำแหน่ง GQ Popular Vote 2021

วันนี้ “เจฟ ซาเตอร์” จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน มานำเสนอผ่านซิงเกิลที่สี่ “แค่เงา” (Hide) บทเพลงซึ้ง ๆ ของคนที่ทำได้แค่มอง และเป็นเซฟโซนให้คนที่เรารัก อยู่เคียงข้างไม่ต่างจากเงา แค่นั้นก็พอ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่อารมณ์มาเต็ม เทคนิคที่หลากหลายไหลไปตามบีทและท่วงทำนองของดนตรี ที่ฟังล้ำ ทันสมัย ที่โกอินเตอร์ได้สบาย ๆ โดยเพลงนี้ “เจฟ ซาเตอร์” ได้ บิลล์บิลลี01 (BILLbilly01) หรือ ณัฐดนัย ชูชาติ มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทำให้แสดงศักยภาพในตัวออกมาได้มากขึ้น

ความสามารถทางด้านการแสดง ก็โชว์กันเต็ม ๆ ในมิวสิกวิดีโอ เมื่อออกแบบให้สื่อสารเนื้อหาและความรู้สึกของเพลง ผ่านทางภาษากายเต็มที่ โดย “เจฟ ซาเตอร์” เป็นผู้แสดงเพียงคนเดียว ที่หลังจากปล่อยให้ชมกันทาง Youtube: Jeff Satur ก็ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเพลงในหลายประเทศ และยอดชมก็ผ่านครึ่งล้านไปอย่างรวดเร็ว

โดยนอกจาก “แค่เงา” (Hide) ใน Youtube: Jeff Satur ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปอีกมากมายของเจฟ ซาเตอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่มีคลิปดี ๆ เพลงเพราะ ๆ ให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ยังทำให้ได้รู้จักหนุ่มคนนี้ดีขึ้น
“แค่เงา” (Hide) และซิงเกิลก่อนหน้าของเจฟ ซาเตอร์ ก็มีให้ฟังแล้วกับบริการทุกสตรีมมิง https://jeffsatur.lnk.to/hide โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน