เปิดใจ 'เสนาหอย' เคลียร์ปมทะเลาะ 'เปิ้ล นาคร'

ตำนานชาวแก๊งสาระแน ที่เป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกันใหญ่โต แต่ก็ต้องสะดุดเส้นทางธุรกิจ ปิดตำนานเพื่อนรักเพื่อนสนิทจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อในอดีต งานนี้วันเวลาเปลี่ยนไป พิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา แห่งรายการดัง  โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ขอล้วงลึกถึงความสัมพันธ์ของ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค กับประเด็นดังในคำนานว่า ณ ปัจจุบัน เสนาหอย พร้อมกลับมาคุยกับรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย  ได้สนิทใจเหมือนเดิมหรือยัง

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตเป็นยังไง ผมว่ามันยังไม่ถึงเวลาหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ (เราจะได้เห็นภาพนี้ไหม) ผมว่าเราคงไม่ได้ร่วมงานอะไรกัน แต่ว่าความรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนที่มันดูดำๆ ตอนนี้ก็เริ่มเทา มันเริ่มจางเดี๋ยวมันก็คงขาว มันต้องใช้เวลา คือจริงๆแล้ว สุดท้ายเราเหมือนเราดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว เขาก็ทำแบบของเขา มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าไปทำรายการคงไม่ ตอนนี้ผมมีความสุขกับการทำยูทูปรายการเกี่ยวกับสัตว์ที่เราชอบกันของคุณวิลลี่ ส่วนเกษตรของผม

(แต่เราก็รักกันได้หนิ?) ผมไม่ได้เกลียดเขา (ถ้าตอนนี้พี่เปิ้ลดูอยู่อยากจะบอกอะไรเขา) คือก็อยากให้เขาทำอะไรก็แล้วแต่ ตามอย่างที่เขาชอบใจ ผมเห็นเขาตั้งใจทำรายการสอนลูกขับเจ็ทสกี ตอนนี้ผมได้ข่าวว่าเขาได้รับอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล ก็รู้สึกเป็นห่วงนะพี่นะ การเป็นห่วงคือมันเป็นอารมณ์ที่เราเป็นห่วงที่เราเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่จริงๆเรากับเขาดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว ทำอะไรก็ไม่ใช่เหมือนกันแล้ว มันไม่ใช่แค่ผม คุณวิลลี่ก็เหมือนกัน คือตอนนี้เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราก็คอยมอง ไม่ใช่ว่าไม่มองเลย เห็นพี่เขาไปทำร้านอาหาร ก็ส่องกันได้ แต่ก็ไม่ร่วมงานกันอยู่แล้ว มันค่อนข้างยาก มันไม่ใช่ไทม์มิ่งนี้แล้ว จะเห็นหน้ากันต้องโกรธเกลียดแค้น ห้ำหั่นกันมันไม่ใช่ เราไม่เคยคิดแบบนั้นอยู่แล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'หมอบรูซ' เล่านาทีคุยกับ 'ลิซ่า' ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายที่ผู้กำกับคัททิ้ง

สร้างความฮือฮาให้กลุ่ม LGBTQ เป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสครั้งสำคัญในการพรีเซนต์ความเป็นไทย เมื่อนักร้องคนดังระดับโลก "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ROCKSTAR" ยกกองมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย และใช้นักแสดงร่วมคนไทยเข้าฉากโกอินเตอร์ไปทั่วโลก

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'เอส' เตรียมบวชแก้บน หมอดูทักแรงอาจไม่สึก

ตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนประชาชนส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ปาฏิหาริย์ทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม วางแผนเตรียมลาบวชแก้บน15 วัน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง