'ฟลุค จิระ' ไม่ขำ! จ่อฟ้องคนคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว

เจอคอมเมนต์แย่ๆ ที่เข้ามาด่าตัวเองยังพอรับได้ แต่พอมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ ถึงลูกสาวตัวน้อย งานนี้ทำเอาคุณพ่อฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ถึงกับทนไม่ไหว โดยตอนนี้หนุ่มฟลุคและภรรยาเร่งเก็บหลักฐาน เตรียมดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด

"เป็นอะไรที่เรารับไม่ได้ที่สุดแล้ว ปกติก็จะมีแต่คนวิจารณ์เรา แต่พออยู่ดีๆ มาว่าลูกเรา ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เหมือนคนยืนอยู่เฉยๆ แล้วโดนด่า โดนด่าแบบไม่มีเหตุผล เราเลยรู้สึกทนไม่ได้ มาว่าดั้งแหมบ บางทีก็บอกทำไมปล่อยให้อ้วนจัง ทำไมขาโก่ง จะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกหมดเลย ตอนนี้ผมเก็บเป็นเคสกรณีตัวอย่างไว้แล้วครับ รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่คนเหล่านี้จะได้รับบทเรียน

ยังไม่ได้ฟ้องนะครับ แต่ตอนนี้กำลังหาข้อมูลอยู่ คิดว่าเอาแน่ครับ ต่อไปนี้ถ้ามีใครมาว่าเราอีก เขาจะได้รู้ว่าทุกการกระทำของเขามันมีราคานะ การที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ด่านักแสดง จริงๆ วิพากษ์วิจารณ์ได้นะครับ ถ้าอยู่ในเรื่องในราว ถ้าอยู่ดีๆ ด่าทอ หรือหมิ่นอะไรแบบนี้ ก็คิดว่าจะต้องโดนบ้างครับ (ถ้าเขามาขอโทษ) ผมก็ไม่ได้คนใจร้ายอะไร แต่ถ้าปล่อยมันผ่านไป เขาก็จะเหมือนว่ามันไม่มีอะไร ก็ทำอีก แต่ถ้าเขาได้รับบทเรียนอะไรไปบ้าง แม้ว่าจะโดนค่าปรับหรือไม่โดน แต่ผมว่าผมก็ได้ทำอะไรบ้างแล้ว

(จะฟ้องกี่คน) ตอนนี้เท่าที่หาดูก็ได้ประมาณ 3 เคส ผมเลยบอกหามาเยอะๆ เลย มันจะทำให้คนตระหนักได้รู้ว่าการอยู่ร่วมกันในสังคมแบบใหม่ที่เราไม่เคยเจอเหมือน 10-20 ก่อน มันไม่เหมือนกันแล้วนะ ที่จะมาด่าใครแล้วไม่มีใครรู้ นี่มันออนไลน์แล้วทุกคนรู้หมด แล้วมาด่าแบบนี้ ควรได้รับผลกรรมแบบไหน เราก็อยากจัดการให้มันเกิดขึ้นให้ได้“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ผู้สมัคร สว. หนาว! กกต.สมุทรสาครพบขาดคุณสมบัติ จ่อดำเนินคดีหลายราย

นายพงษ์พัชร์ สายช่างทอง ผู้อำนวย กกต.สมุทรสาคร สั่งเข้มตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า