'กัสจัง' ฝากถึงลูกหนี้ ยอมเสียเงิน ไม่อยากเสียมิตรภาพ

ทำเอาลูกหนี้ร้องเฮ เมื่อนักแสดงสาว กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ประกาศยกหนี้ให้โดยไม่ขอเงินคืนแล้ว  โดยเจ้าตัวได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าที่ยอมยกหนี้ให้เพราะไม่อยากเสียมิตรภาพกับใคร แต่หลังจากนี้จะไม่ให้ใครยืมเงินอีกแล้ว

"เงินที่ใครยืมไปตอนนี้ยกให้หมดเลยนะคะ พูดจริงๆ น้า ไม่อยากผิดใจ เสียใจ เสียมิตรภาพ ทุกคนอยากมีชีวิตดีอันนี้เข้าใจ จะไม่ตัดสินใคร ทุกคนล้วนมีบาป ณ ตอนนี้ไม่ได้ลำบาก และไม่อยากลำบากใจ ไม่ได้กัดหรือพาดพิงนะอันนี้พูดจริงๆ ยกให้เลย แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมละน้า ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากให้เลยนะ ให้คือให้นะ เข้าใจทุกคนนะ  หวังว่าจะเข้าใจเราด้วยน๊า

ปล. ใครที่ยืมไปแล้วยังไม่คืน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่เกลียดหรืออะไรเลย เคยผิดหวังในใจไหมยอมรับ แต่ตอนนี้กลับใจแล้ว เป็นคนไม่เคยทวงและไม่ทำ และไม่ผิดหวังแล้ว เข้าใจนะ ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทุกๆ คนเลย (ย้ำไม่ได้ประชด) ความสัมพันธ์สำคัญกว่าเงิน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ! ช่วยลูกหนี้นอกระบบแล้ว 1.4 แสนราย รวมพันล้านบาท

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายรัฐบาลและนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาหนี้อย่างครบวงจรทั้งหนี้ในระบบและหนี้นอกระบบ

มท.เผยยอดไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ 50,830 ราย สำเร็จแล้ว 28,253 ราย

กระทรวงมหาดไทยจึงได้แจ้งให้ทุกจังหวัด อำเภอ เดินหน้าแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่องด้วยการเชิญเจ้าหนี้และลูกหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้

ตำรวจ เปิดตลาดนัดแก้หนี้ ‘คลองเตย-วัฒนา-ปทุมวัน’ หวังลูกหนี้เจ้าหนี้ไกล่เกลี่ยกัน

กองบัญชาการตำรวจนครบาลเดินหน้าตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดตลาดแก้หนี้นอกระบบ แก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน นำร่องพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 มั่นใจประชาชนจะได้รับประโยชน์อย่างยั่งยืน

'แชมป์ ชนาธิป' ไม่ไหวอีกต่อไป ลูกหนี้เบี้ยวหายเงียบทำพ่อทรุดหนัก

แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ โพสต์ชี้แจงเรื่องอาการป่วยมะเร็งปอดของคุณพ่อ และเรื่องการทวงเงินที่เคยเป็นประเด็นเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งลูกหนี้ให้สัญญาว่าจะคืนเงินก่อนขึ้นศาลนัดแรกแต่กลับไร้วี่แวว และตนจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อนำมารักษาคุณพ่อ

ศาลฯ อนุมัติหมายจับ 3 ใน 6 เจ้าหนี้แชร์ สาดกระสุนยิงลูกหนี้เจ็บระนาว

จากกรณีเกิดเหตุเจ้าหนี้แชร์นัดลูกหนี้เคลียร์เงินค่าแชร์ที่ค้าง ในซอยร่มเย็น ตรงขามเมรูวัดท่าโพธิ์ ข้างโรงเรียน เทศบาลวัดท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง

4 วันสุดท้ายลงทะเบียนแก้หนี้ ‘มท.’ เผยไกล่เกลี่ยสำเร็จแล้ว 17,249 ราย

ปลัดมหาดไทยเผย ผลการลงทะเบียนแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ วันที่ 87 ประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 1.47 แสนราย มียอดหนี้นอกระบบรวมกว่า 10,705 ล้านบาท ไกล่เกลี่ยสำเร็จแล้ว 17,249 ราย มูลหนี้ลดลง 737 ล้านบาท