ผู้กำกับดัง 'เฉลิม วงค์พิมพ์' เสียชีวิตกะทันหัน

วงการภาพยนตร์ไทยต้องสูญเสียบุคลากรสำคัญอีกครั้ง  เมื่อ เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำกับคนดัง วัย 51 ปี ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวาย

โดย อ๊อด-บัณฑิต ทองดี อดีตนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการจากไปของเพื่อนร่วมวิชาชีพว่า "เดือนดับอีกดวง เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผู้กำกับคนไฟบิน เจ็ดประจันบาน และล่าสุด หลวงพี่กับอีปอบ เสียแล้วนะครับ"

พร้อมกับยังได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า "น่าจะหัวใจวายครับ วันนี้ได้ข่าวว่าไม่ไปออกกอง ทีมงานเลยไปตาม พบว่าเสียแล้ว"

กำหนดการสวดพระอภิธรรมและพิธีฌาปนกิจศพ  เฉลิม วงศ์พิมพ์ ที่วัดลาดพร้าว ณ ศาลาที่ 6

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.  สวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น. วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม - วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565สวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น. วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565 กำหนดณาปนกิจศพ เวลา 15.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย