เปิดภาพพิธีฌาปนกิจ 'แตงโม นิดา' ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

ภายหลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน และครอบครัว ได้ไปรับร่างของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อมาทำพิธีฌาปนกิจ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับพิธีศพของ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์  คุณพ่อของแตงโม นิดา

โดยเมื่อเวลา 11.00 น. รถตู้ของสุริยาหีบศพ ได้นำร่างของแตงโม นิดา จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  ไปส่งยัง คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี โดยมี เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม นั่งมาในรถตู้พร้อมร่างของแฟนสาว  เมื่อเคลื่อนร่างไปถึง เจ้าหน้าที่ได้นำหีบศพของแตงโม ขึ้นวางที่ห้องประชุม และจัดดอกไม้ประดับ ก่อนจะเริ่มศาสนพิธี ในเวลา 14.00 น. โดย คุณแม่ภนิดา เป็นผู้กล่าวไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย และเป็นพิธีตามลำดับ

ซึ่งในพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา ในครั้งนี้ มีพี่น้องคนบันเทิงเดินทางมาร่วมส่งเป็นครั้งสุดท้ายมากมาย นำโดย เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร , โม-อมีนา พินิจ , เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน , เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ , อ้วน รีเทิร์น ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี กระติก-อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและเป็นอดีตผู้จัดการเดินทางมาร่วมพิธีด้วยเช่นกัน  และทางแก๊งเพื่อนสนิทของแตงโม ยังได้พาน้องแมวของแตงโม มาส่งเจ้านายครั้งสุดท้ายด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา

จบข่าว 'แม่แตงโม' พอใจก๊วนสปีดโบ๊ท วางเงินเยียวยา 2 ล้าน สัญญาให้เดือนละ 3 หมื่น 20 ปี

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ,นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต , นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ , นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก , นายวิศาพัชร มโนมัยรัตน์ หรือ แซน และนายภีม หรือ เอ็ม เดินทางมาศาลตามกำหนดนัดสอบคำให้การจำเลย คดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม