'เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์' แรงไม่แผ่ว จับมือสื่อยักษ์ใหญ่สิงคโปร์

เดินหน้าสร้างคอนเทนต์บันเทิง  ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม  จนได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง  ครอบคลุมครบทุกแพลตฟอร์มในการรับชมทุกช่องทาง  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศมาโดยตลอด  ล่าสุดบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE  ยังโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่ง  ขยายฐานคนดูไปสู่ตลาดต่างประเทศ  

ประกาศจับมือกับบริษัท Mediacorp TV Singapore Pte Ltd. (มีเดีย คอร์ป ทีวี)  ผู้ผลิตสื่อทีวียักษ์ใหญ่ในประเทศสิงคโปร์  เพื่อส่งคอนเทนต์ละครดังจากช่องวัน 31 ไปออกอากาศที่สิงคโปร์   พร้อมนำซีรีส์สุดฮิตจากฝั่ง Mediacorp TV เรื่อง A Quest to Heal  มาออกอากาศทางช่องGMM 25      

งานนี้ ระฟ้า  ดำรงชัยธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า “เป็นความตั้งใจของกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  ที่นอกจากจะพัฒนาคอนเทนต์ต่างๆ  ให้เป็นที่ยอมรับของผู้ชมในประเทศแล้ว  การขยายฐาน และการผลักดันคอนเทนต์  ให้ออกไปสู่สายตาผู้ชมในตลาดต่างประเทศ  ซึ่งเป็นนโยบายที่เรามุ่งมั่นและดำเนินการควบคู่กันมาโดยตลอด   

ดังนั้นการที่ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  ได้ทำโครงการความร่วมมือ กับ Mediacorp TV ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตสื่อของสิงคโปร์  จึงนับว่าเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จที่ก้าวไกลไปอีกขั้น   เมื่อคอนเทนต์จาก เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในต่างประเทศได้   รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ  ที่ Mediacorp TV มองเห็นว่าคอนเทนต์ของเรามีความน่าสนใจ   รวมถึงให้การยอมรับในคุณภาพการผลิตของเรา ว่ายอดเยี่ยม จัดอยู่ในระดับสากล    และจะสามารถมอบความบันเทิงให้ผู้ชมในประเทศสิงคโปร์ได้    

ในปีที่ผ่านมา เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  ได้มีการส่งคอนเทนต์ละครฟอร์มยักษ์เรื่อง วันทอง รวมถึงละครแฟนตาซีเรตติ้งดี อย่าง ไลลาธิดายักษ์ให้ Mediacorp TV  นำไปออกอากาศทั้งทางช่อง TV  และบนแพลตฟอร์ม OTT ที่ใช้ชื่อว่า meWATCH   ส่วนในปีนี้วางแพลนไว้ว่าจะนำละครกระแสแรง อย่าง กระเช้าสีดา ไปออกอากาศ  ซึ่งเป็นละครแนวดราม่า  ที่ผมเชื่อว่าคนดูในสิงคโปร์  ก็จะอินไปกับเรื่องราวและชื่นชอบละครเรื่องนี้เช่นกัน    

ในขณะเดียวกัน ทาง Mediacorp TV   ก็จะส่งคอนเทนต์ซีรีส์ และ วาไรตี้หลากรส หลากอารมณ์ มาให้ผู้ชมชาวไทยได้ดูอีกมากมาย  โดยจะประเดิมเรื่องแรก ด้วยซีรีส์เรื่องเด็ด อย่าง A Quest to Heal  โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 29 พ.ค.นี้  ทางช่อง GMM 25  ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังมาก  แถมยังได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยม - Star Awards 2021  และ รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม - Star Awards 2021 มาแล้วด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

'มาดามแป้ง'เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ให้กำลังใจก่อนดวลสิงคโปร์ ลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางกลับจากยุโรป หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ จะเข้ามาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ทันที พร้อมรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6

'ทัพช้างศึก'ถึงไทย ซ้อมต่อรับมือสิงคโปร์ 'อิชิอิ'เผยเหตุไม่ส่ง'มุ้ย-เจ'ลงสนาม

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เดินทางถึงประเทศไทย หลังบุกไปเสมอ ทีมชาติจีน 1-1 โดยมีแฟนบอล เดินทางมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

'ดร.เอ้' ชื่นชมอดีตนายกฯสิงคโปร์ วางมือทางการเมืองแล้วไปทำอะไร

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า "ลีเซียนลุง" ลงจากนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ แล้วไปทำอะไร? ยังแอบชักใยรัฐบาลไหม? ไปเป็นหัวหน้าพรรค?

'ช้างศึก'เข้าแคมป์29พ.ค.นี้ 'มาดามแป้ง-อิชิอิ'วางแผนเตรียมทีม2นัด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประชุมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เกี่ยวกับแผนเตรียมทีม ก่อนมีโปรแกรมสำคัญ บุกเยือน จีน และ เปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ช่วง 2 นัดสุดท้าย