'4MIX - ยีนส์ ปพิชญา' แลนดิ้งมินนิโซตา แฟนๆอเมริกาให้การต้อนรับสุดอบอุ่น

บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงรัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา จากค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อร่วมโชว์สุดยิ่งใหญ่ในงาน Minnesota Sonkran Festival งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซตา รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พ.ค.นี้

โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ และได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก และ สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค)

ซึ่งทันทีที่ศิลปิน 4MIX - ยีนส์ พร้อมทีมงานเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติมินนีแอโพลิส-เซนต์พอล ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณดี โนรี หนึ่งในผู้บริหารวัดพรหมวชิรญาณ, คุณกรวรรณ ม่วงโมด ประธานสภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค), คณะการแสดงจากจังหวัดเชียงใหม่ และกลุ่มน้องๆ K-POP จากเมืองมินนีแอโพลิส

ศิลปิน 4MIX – ยีนส์ ได้เดินทางไปยังวัดพรหมวชิรญาณ รัฐมินนิโซตา เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และหลังจากนี้ 4MIX – ยีนส์ จะเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมขึ้นโชว์ในงานเทศกาลสงกรานต์ Minnesota Sonkran Festival แฟนๆ ชาวไทยสามารถติดตามรับชมโชว์ของวง 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา กันได้แบบสดๆ และสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Khaosan Entertainment และ 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว