'เกรท-แพท' ชวนลุ้นตอนจบ 'ปมเสน่หา' จะสวยงามหรือต้องพรากจากกัน

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ พายุ (เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์) กับ ปาริฉัตร (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกว่าเป็นละครแจ้งเกิดของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กับทาง ช่อง 3

สำหรับ ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร ต้องมาติดตามชมกันเลย พายุ (เกรท วรินทร) ตัดสินใจไปหาปาริฉัตร (แพทริเซีย) อีกครั้ง เพราะมั่นใจว่าลูกในท้องของเธอเป็นลูกของเขา แต่ปาริฉัตรยืนยันว่าไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน เรื่องของเราเป็นแค่เส้นขนาน เป็นไปไม่ได้ เพราะพายุกำลังจะแต่งงานกับสิริยุพางค์ (ป๊อป-ธนัญญา ศิรินิ่มนวลสกุล) แล้ว พายุหมดหวัง ขอกอดลาเป็นครั้งสุดท้าย

ขณะที่พิมพ์อัปสร (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม) สำนึกผิด เตรียมตัวรับโทษ รับความผิดที่ตัวเองได้ทำไว้ ขอเคลียร์ใจกับศักดิ์สันต์ (เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) และไปขอโทษปาริฉัตร กับความเลวต่างๆที่เคยทำกับปริม พร้อมไปเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาให้พายุฟัง ทำให้พายุรู้สึกเสียใจที่เคยเข้าใจผิดปาริฉัตรมาตลอด พายุรีบไปหาปาริฉัตรที่บ้านปารณ (ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ) ทั้งๆที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่ฉัตรไม่อยู่แล้ว เธอบอกลาทุกคน รวมทั้งอัษฎา (บ้าน-ณคุณ โรจนัย) เพื่อนสนิทของเธอ ไม่มีใครรู้ว่าเธอไปที่ไหน ขณะเดียวกัน สิริยุพางค์ ก็เริ่มทบทวนใจตัวเองว่าอยากจะแต่งงานกับพายุจริงหรือไม่ ชีวิตของแต่ละคนต้องกำหนดเส้นทางเอง ด้านตฤณ (ท็อป-จรณ โสรัตน์) แม้จะเสียใจที่ต้องสูญเสียทุกอย่าง ร่างกายก็พิการ แต่ผกา (น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ก็เตือนสติให้เขาอยู่เพื่อลูกสาวน้องนิ่ม (ชัญญ่า-ชัญญาพัทธ์ อิทธิวิบูลย์) แล้ว ตฤณ จะทำได้ไหม สุดท้ายความรักของ พายุ และ ปาริฉัตร จะมีโอกาสได้มาเจอกันอีกหรือไม่ ฝากลุ้น ฝากเชียร์ไปพร้อมๆกัน พุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

'บูม' เปิดใจนาทีเพื่อนหญิงพลังหญิง ให้กำลังใจ 'โยเกิร์ต' หลังเลิก 'พีเค'

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวเน็ตแชร์กันมากมาย พร้อมชื่นชมว่าเหมือนอารมณ์ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” สำหรับ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ไปเปิดใจหลังเซ็นใบหย่าเมื่อวานนี้ ซึ่งสาวบูมกอดและจับมือโยเกิร์ตไว้ตลอดเวลา โดยบูมเผยถึงการซับพอร์ตเพื่อน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ช่อง MONO29 ว่า

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่น “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต”

เปิดโลกลวดลายผ้าไทยสุดวิจิตร กับละครดังทางช่อง3 'พรหมลิขิต'

เรียกได้ว่าเป็นละครไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "พรหมลิขิต" ทางช่อง3 ที่นอกจากบทละครจะสนุกและสอดแทรกความรู้ด้านประวัติศาสตร์แล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ "เครื่องแต่งกาย" ซึ่งหลายคนชื่นชมว่างดงามและใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้เขียนเลยจะพาไปเปิดโลกของ "ผ้า" ลวดลายต่างๆที่นำมาทำเครื่องแต่งกายของตัวละครในละคร พรหมลิขิต