'เอวา ปวรวรรณ' ตั้งเป้าในอนาคตลุยทำงาน 'ยูทูปเบอร์'

เรียกว่าสวยเก่งจบครบในตัว สำหรับ  เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์  ที่ผ่านมาก็ทั้งทำงานทั้งเรียนปริญญาตรีควบคู่กันไปด้วย เรียกว่าเก่งทั้งงานทั้งการเรียนที่สำเร็จอีกขั้น เข้าพิธีซ้อมรับปริญญาบัตร หลังสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะ Social policy development สังคมสงเคราะห์อินเตอร์ (ภาคอินเตอร์)มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งงานนี้ครอบครัว พร้อมบรรดาแฟนคลับ ต่างก็แสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

โดยหลังจากนี้ เอวา ปวรวรรณ ได้กล่าวว่า “ หลังจากที่เรียนจบได้วางเป้าหมายไว้คือ ตั้งใจที่จะทำงานที่รักได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็รู้สึกว่างานที่ เอวา ชอบมากๆ เลยคือ ยูทูปเบอร์ เพราะเราได้เป็นตัวเองและทำให้เราได้มีประสบการณ์ขึ้นมากๆ และทำให้เราได้มีความสุขที่ได้ออกไปใช้ชีวิต จึงตั้งไว้ว่าจะทำให้เป็นงานหลักเลยในตอนนี้ แล้วก็คงจะเริ่มช่วยงานที่บ้านบ้างเหมือนกันเพราะที่บ้านก็ทำธุรกิจ ไทยนครพัฒนา ก็คือ บริษัทผลิตยา ก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เราสามารถช่วยที่บ้านได้คือเราสามารถเป็นพีอาร์ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์

แต่ตอนนี้ก็อยากทำงานที่รักต่อไปเพราะตอนนี้เอวาสนุกกับงานที่ทำมากเลยถึงแม้จะมีเหนื่อยบ้างเพราะหลายอย่างคือเราไม่เคยทำมาก่อนเลย แต่เมื่อเราได้ทำเราก็อยากทำให้ดีที่สุดและเต็มที่ที่สุด ส่วนของงานแสดงก็ยังคงรักและอยากที่จะทำค่ะ แต่ตอนนี้สนุกกับการเป็นยูทูปเบอร์ มากๆ เลยค่ะ ยังไงฝากติดตามผลงานของ เอวา ด้วยนะคะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมศาสตร์' เตือน! อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) แจ้งเตือนบุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า ประชาคมธรรมศาสตร์ และประชาชน ระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ขณะนี้พบพฤติกรรมของมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็น “เจ้าหน้าที่กอง

เสวนา ‘วันปรีดีฯ 2567’ ตัดเกรด สว. รักษาอำนาจเก่า ‘เต็มสิบ’ ส่งเสริมประชาธิปไตย ‘ให้ศูนย์’

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงาน “วันปรีดี พนมยงค์” ประจำปี 2567 พร้อมวงเสวนาว่าด้วยอำนาจหน้าที่ “วุฒิสภา” วงถกตอกย้ำคำถาม สว. มีไว้ทำไม เผยให้คะแนน “เต็มสิบ” ในแง่ของการพิทักษ์รักษาอำนาจเก่า แต่ให้ “ศูนย์” ในแง่ส่งเสริมประชาธิปไตย-ทำหน้าที่ตรวจสอบถ่วงดุล ระบุใช้อำนาจแทรกแซงเลือกนายกฯ-ตั้งองค์กรอิสระ-ยับยั้งการแก้รัฐธรรมนูญ ชี้เป็นเครื่องเตือนใจให้สังคมตั้งคำถามสู่การเดินหน้าเป็นสภาเดี่ยว

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3